Giá Bitcoin ngày 11/3 đạt mốc kỷ lục mới

Ngày 11/3, Bitcoin đã đạt mức cao kỷ lục với giá trên 71.000 USD, khi mức tăng đột biến của loại tiền điện tử lớn nhất không có dấu hiệu chậm lại.

Cơ quan Giám sát Tài chính của Anh đã trở thành cơ quan quản lý mới nhất mở đường cho các sản phẩm giao dịch tài sản kỹ thuật số sau khi cho biết, họ sẽ cho phép các sàn giao dịch đầu tư được công nhận đưa ra các ghi chú giao dịch trao đổi được hỗ trợ bằng tiền điện tử.

Bitcoin đã tăng tới 4,8% lên mức kỷ lục 71.677 USD trong giao dịch ở châu Âu, mang lại mức tăng trong năm cho đến nay lên 70%.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội sẽ có bản đồ số về ngập lụt; Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP; Người dân Hà Nội nô nức "check in" hoa bằng lăng tím; Nam Phi đối mặt với khủng hoảng nước sạch... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trời nhiều mây, có mưa dông rải rác vẫn được dự báo sẽ diễn ra trong cả ngày hôm nay ở khu vực Hà Nội, với khả năng mưa trên 80%, lượng mưa từ 5-15 mm.

中文新闻 08/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 08/05/2024

Còn 7 tháng để hoàn thành mục tiêu 7.000km đường cao tốc; Việt Nam không còn vắc xin Covid-19 Astrazeneca để thu hồi; Ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh; Sẽ cưỡng chế giải phóng mặt bằng khu đất xây trường Võ Thị Sáu; Phát triển Đảng gắn với quản lý đảng viên... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đang có chuyến công du ba nước châu Âu từ ngày 5 - 10/5. Chuyến thăm được kỳ vọng sẽ củng cố quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung Quốc – châu Âu, giúp mang lại sự ổn định và chắc chắn hơn cho một thế giới đầy biến động khi cả Trung Quốc và EU đều đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết những thách thức toàn cầu.