Giả danh Cảnh sát PCCC bán tài liệu tập huấn

Thời gian gần đây, qua thông tin phản ánh từ người dân, có đối tượng đã nhiều lần tự xưng là cán bộ phòng cháy, chữa cháy gọi điện đến chủ các hộ kinh doanh, chủ hộ gia đình hướng dẫn các thủ tục liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an thành phố cho biết, đơn vị tuyệt đối không cử cán bộ điện thoại hoặc đến cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở và nhà của cá nhân để giới thiệu, bán các tài liệu liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Giả danh Cảnh sát PCCC bán tài liệu tập huấn.

Từ sự việc trên để tránh bị lừa đảo, sập bẫy mất tiền và tài sản, lực lượng chức năng khuyến cáo đến các cơ quan, đơn vị và toàn thể nhân dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác. Trường hợp phát hiện các đối tượng có hành vi nói trên hoặc tương tự, người dân cần nhanh chóng báo cho công an phường gần nhất để phối hợp xử lý.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi người tiêu dùng đang muốn chờ đợi để mua xe với mức giá tốt, các nhà sản xuất và đại lý đã mạnh tay tung loạt ưu đãi để cải thiện doanh số.

Những vụ việc biến đường giao thông thành sân khấu chụp ảnh, quay video bị xử phạt liên tục thời gian gần đây là lời cảnh tỉnh về ý thức chấp hành pháp luật và tuân thủ các quy tắc giao thông.

Trước ngày 20/6 tới đây, việc tổ chức tổng rà soát, kiểm tra 100% cơ sở nhà trọ trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ phải hoàn thành.

Bên cạnh trang bị tính năng cảnh báo trên ô tô cá nhân, rất nhiều hãng xe nổi tiếng như General Motors, Ford, BMW, Honda cam kết tích hợp hệ thống giám sát ghế sau cho xe du lịch và xe tải sản xuất từ năm 2025.

Đề xuất mới của Israel gồm ba giai đoạn về lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza để đổi lấy việc thả các con tin Israel.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Loyd Austin vừa nhấn mạnh khu vực Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương vẫn là một ưu tiên đối với Washington, và khẳng định rằng Mỹ an toàn chỉ khi châu Á an toàn.