Giá USD ngân hàng lập đỉnh

Ngân hàng Nhà nước hôm nay công bố tỷ giá trung tâm tại 24.096 đồng, tăng 14 đồng so với cuối tuần. Với biên độ 5% so với tỷ giá trung tâm, các ngân hàng thương mại được phép mua bán USD trong vùng giá 22.891 - 25.301 đồng và đây là mức tỉ giá cao kỷ lục từ trước đến nay.

Từ tỷ giá trung tâm, tỷ giá ngân hàng hôm nay tăng mạnh, các ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV đều công bố tỷ giá tăng 80 - 90 đồng so với hôm qua, lên sát 25.300 đồng một USD và là mức kỷ lục từ trước đến nay.

Giá USD ngân hàng lập đỉnh.

Tính từ đầu năm 2024 tới nay, USD trên thị trường ngân hàng đã tăng hơn 800 đồng, tương đương mức tăng khoảng 3,3%. Còn trên thị trường tự do, giá USD mua bán sáng nay tại các điểm thu đổi cũng tăng nhẹ lên 25.450 - 25.550 đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi các ngành và địa phương tập trung chuyển đổi số, nhiều giao dịch được thanh toán trực tuyến, hạn chế sử dụng tiền mặt. Liệu hơn 21 nghìn cây ATM có rơi vào tình trạng như cây gọi điện thoại thẻ trước đây?

Ngược chiều với diễn biến trên thị trường vàng thế giới, cả giá vàng miếng và vàng nhẫn trong nước ngày 24/7 được điều chỉnh giảm.

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết từ nay đến cuối năm, ngành tài chính phấn đấu thu ngân sách nhà nước đạt và vượt dự toán được giao, từ đó có nguồn để thực hiện các nhiệm vụ trong dự toán và các nhiệm vụ cấp bách phát sinh.

Hôm nay 23/7, cả giá vàng miếng và vàng nhẫn trong nước tiếp tục được duy trì ổn định.

Giá vàng thế giới trong ngày hôm qua, 21/7, giao ngay ở mức 2.398,5 USD/ounce, ổn định cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên cùng giờ hôm trước đó.

Sau ngày tăng “phi mã”, giá vàng trong nước ổn định ở mốc 80 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng nhẫn được điều chỉnh giảm sau chuỗi ngày tăng giá.