Giải chạy vì cộng đồng không ma túy

Sáng 30/6, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an Thành phố Hà Nội tổ chức giải chạy phong trào “Ngàn bước chạy – Chung một quyết tâm – Vì cộng đồng không ma túy”.

Sự kiện thu hút hơn 2.000 vận động viên gồm các cán bộ, chiến sĩ thuộc các lực lượng chuyên trách phòng, chống ma túy; cán bộ, nhân dân Thủ đô, cùng đông đảo các vận động viên là những người yêu thích chạy bộ tham gia.

Ban tổ chức đã trao hai giải Nhất, hai giải Nhì và hai giải Ba cự ly 1,7 và 5,1 km cho các vận động viên có thành tích xuất sắc với thời gian ngắn nhất.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải Golf Italia mở rộng thuộc hệ thống DP World Tour. Sau 4 ngày tranh tài, chiến thắng đã gọi tên một tay golf đến từ Đức.

Chặng 2 giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp Tour De France đã diễn ra trong thời tiết thuận lợi. Bất ngờ đã xảy ra khi tay đua lần đầu tiên tham dự giải đã về nhất chặng.

Cuộc đối đầu giữa Pháp và Bỉ tại vòng 1/8 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã giành quyền đi tiếp nhờ pha phản lưới của trung vệ Jan Vertonghen (Bỉ) ở phút 85.

Bồ Đào Nha phải cần tới sự xuất sắc của thủ thành Costa ở loạt sút 11m để có thể ghi tên vào vòng dành cho 8 đội mạnh nhất Euro 2024

Gần 3.000 vận động viên 30 quận, huyện, thị xã đã tham dự giải thể thao các môn hè thành phố Hà Nội 2024.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà, tuy nhiên các chân sút đội bóng áo đỏ thi đấu khá mờ nhạt, không thể thắng được thủ môn Xuân Thành.