Giải đua xe đạp leo núi Cape Town bắt đầu khởi tranh

Giải đua xe đạp leo núi thế giới Cape Town Epic đã bắt đầu khởi tranh tại Nam Phi. Đây là chặng đua có quãng đường dài kỷ lục, diễn ra trong 8 ngày.

Các cua rơ sẽ trải qua quãng đường dài 617 km, với 16.500 m leo dốc, trong 8 ngày thi đấu. Chặng đường dài 26 km là những thử thách đầu tiên đối với các đội đua.

Ở nội dung dành cho nữ, VĐV Anne Terpstra của đội tuyển Hà Lan và Nicole Koller của Thụy Sĩ đã giành chiến thắng. Hai tay đua này về đích trước Mona Mitterwallner (Áo) và Candice Lill của nước chủ nhà.

Ở nội dung dành cho nam, Nino Schurter của đội tuyển Thụy Sĩ và Sebastian Fini của Đan Mạch đã giành chiến thắng trước Matthew Beers của đội chủ nhà và Howard Grotts của Mỹ.

Trong ngày thi đấu 18/3, các VĐV chinh phục chặng đua dài 88 km quanh Saronsberg ở phía Đông Bắc Cape Town, Nam Phi.

Giải đấu này khởi tranh ngày 17/3, sẽ kết thúc vào ngày 24/3.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB West Ham United hiện đang xếp thứ 9 tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh và gần như không còn hy vọng dự Cúp châu Âu. Thành tích này không như mong đợi của ban lãnh đạo CLB, và đội bóng thành London đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV David Moyes.

Giữa tuần này, UEFA Champions League sẽ diễn ra hai trận lượt về vòng bán kết. Hai cái tên góp mặt trong trận chung kết tại Wemlbey sẽ được lộ diện. Ở cặp đấu thứ nhất, Borussia Dortmund đang nắm lợi thế sau chiến thắng 1-0 ở lượt đi trước Paris Saint Germain. Tuy nhiên, khó khăn đang chờ đợi đại diện của Đức trong chuyến hành quân tới thủ đô nước Pháp.

Tại giải bóng đá Italia, sau khi Seri A sớm tìm ra nhà vô địch mùa này, sự chú ý ở những vòng cuối tập trung vào các CLB cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu và nhóm trụ hạng. Udinese gặp Napoli là cặp đấu mang tính chất như vậy.

Cùng với Lê Đức Phát, Nguyễn Thuỳ Linh là một trong hai tay vợt cầu lông Việt Nam được dự Olympic Paris 2024. Do đã sớm giành suất dự Thế vận hội mùa hè này, VĐV 27 tuổi cần điều chỉnh lại lịch trình thi đấu của mình từ thời điểm hiện tại cho đến tháng 7. Nguyễn Thuỳ Linh có thể sẽ rút lui không tham dự một vài giải đấu để tránh sự quá tải và chấn thương, mà trước mắt là giải Thái Lan mở rộng.

Tại vòng 32 Bundesliga, Leverkusen có chuyến làm khách trên sân của Frankfurt. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Xabi Alonso đã sớm đoạt chức vô địch Bundesliga, nên dù có để thua ở trận đấu này, Leverkusen vẫn không lo mất ngôi đầu BXH. Trong khi đó, Frankfurt lại buộc phải thắng nếu muốn được dự cúp châu Âu mùa sau.

Rạng sáng nay (6/5), AS Roma tiếp đón Juventus trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia. Đây là màn so tài giữa hai đội đang cạnh tranh tấm vé dự Champion League mùa giải tới.