Giải Nhất Tiếng hát Hà Nội, nhiều cơ hội và 200 triệu

Bên cạnh Top 12 thí sinh chất lượng, 'Tiếng hát Hà Nội' năm nay còn thu hút bởi giải thưởng khủng cùng cơ hội rộng mở cho các thí sinh sau cuộc thi. Bên cạnh đó, đêm Chung kết dự kiến sẽ vô cùng hấp dẫn với nhiều tiết mục đặc sắc.

Cụ thể, đêm Chung kết “Tiếng hát Hà Nội” 2023 sẽ chọn ra một thí sinh xuất sắc giành giải Nhất, với trị giá lên đến 200 triệu đồng. Đây là giải thưởng cao nhất trong lịch sử “Tiếng hát Hà Nội”, được xem là vượt trội hơn so với những cuộc thi âm nhạc quy mô toàn quốc.

Bên cạnh đó là 3 giải Nhì, 3 giải Ba sẽ được chia đều cho 3 dòng nhạc: thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ. Mỗi giải Nhì trị giá 30 triệu đồng, mỗi giải Ba trị giá 20 triệu đồng.

Ngoài ra, BTC sẽ trao 5 giải Chuyên đề là: Thí sinh thể hiện ca khúc Hà Nội hay nhất; Thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng nhất; Thí sinh triển vọng; Thí sinh có giọng hát ấn tượng nhất và Thí sinh có lượng bình chọn cao nhất trên ứng dụng Hanoi On. 

Ngoài giá trị giải thưởng, những thí sinh có triển vọng sẽ được tạo nhiều cơ hội để phát triển con đường nghệ thuật chuyên nghiệp sau cuộc thi. Trong đó, các giọng ca tài năng sẽ có cơ hội tham gia biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc nghệ thuật của thành phố và chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội tổ chức.

Đặc biệt, BTC cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ phát triển Kênh Youtube cá nhân của các thí sinh, đã được tạo từ Vòng Bán kết, đăng tải các sản phẩm nhạc số có chất lượng trên nền tảng Spotify và Apple Music của Đài Hà Nội. 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối ngày 1/6, show diễn “Đồng thanh” kỷ niệm 10 năm thành lập Dàn nhạc Sức Sống Mới do vợ chồng nhạc trưởng Đồng Quang Vinh và nghệ sĩ piano người Trung Quốc Claire Shuangshuang Mo thành lập diễn ra tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

T.R.I, chủ nhân bản hit “Ánh sao và bầu trời” vừa chính thức ra mắt MV mang tên "Lễ Đường Của Em". Đây là sản phẩm âm nhạc đầy tâm huyết của T.R.I, tiếp tục khẳng định vị trí của anh trong lòng khán giả yêu nhạc.

20 hoa hậu và nam vương quốc tế sẽ tham gia giải chạy chinh phục cung đường chạy dọc theo bờ biển Vũng Tàu diễn ra từ ngày 20 đến 22/9 năm nay.

Ông Roberto Santos, người điều hành một phòng thí nghiệm y tế ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha, đã giới thiệu một bảo tàng đặc biệt mà ông gọi là "Thánh địa Swift".

Bốn thành viên của ban nhạc ABBA huyền thoại đã được Hoàng gia Thụy Điển trao tặng Huân chương Hoàng gia Vasa vì những đóng góp rất xuất sắc cho đời sống âm nhạc Thụy Điển và quốc tế.

Bên cạnh những bộ phim hành động hoành tráng, tháng 6 tới cũng là sự “đổ bộ” của loạt phim hoạt hình chất lượng, có thể kể đến sự trở lại của Moana sau 8 năm. Mới đây nhất, bộ phim đã tung trailer đầu tiên khiến khán giả vô cùng háo hức bởi sự tái xuất của dàn nhân vật cũ, đồng thời tiết lộ nhiều tình tiết mới.