Giải pháp từ chính sách đến hiệu quả phục hồi BĐS

Đi qua 8 tháng năm 2023, điểm nhấn nổi bật nhất của thị trường bất động sản là sự vào cuộc quyết liệt của Chính phủ trong việc hỗ trợ thị trường hồi phục với gần 10 nghị quyết, nghị định, thông tư được ban hành. Bên cạnh đó là những công tác tháo gỡ khó khăn, giúp thị trường ổn định đến từ phía các ngành chức năng liên quan. Đến nay, thị trường đã có một số tín hiệu tích cực.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù thị trường cho thuê nhà nguyên căn phát triển khá nhộn nhịp nhưng nhiều người đi thuê lại khó có thể lựa chọn được nơi thuê ưng ý.

Chị Nguyễn Hà Linh - Admin group Nghiện nhà có 2,5 triệu thành viên, rất thành công trong việc kinh doanh và đào tạo Airbnb, sẽ chia sẻ thông tin về việc cho thuê căn hộ theo mô hình Airbnb đang phát triển tại Việt Nam.

Nếu ở Việt Nam, việc đánh thuế từ BĐS thứ hai mới đang được đề cập tới thì tại nhiều nước, từ lâu nay, thuế chính là công cụ để điều tiết thị trường.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định số 55/2024/QĐ-UBND về việc xác định giá đất cụ thể trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhiều người trẻ lựa chọn thuê nhà thay vì đi mua, giúp họ tiết kiệm tiền, đồng thời không phải chịu áp lực trả nợ ngân hàng khi phải vay tiền mua nhà.

Chọn mua một căn hộ tốt không phải chuyện dễ dàng đối với người thiếu kinh nghiệm. Người mua cần lưu ý 8 điều sau để có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.