Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ Quốc gia 2024 sắp kết thúc

Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ Quốc gia 2024 đã bước vào ngày thi đấu áp chót và chứng kiến nhiều thay đổi trên bảng tổng sắp huy chương.

Tại ngày thi đấu thứ 5, các đơn vị sẽ thi đấu nội dung quyền sáng tạo đồng đội, mỗi đội sẽ có 5 thành viên tham dự. Đây là phần thi thế mạnh của U20 TP. Hồ Chí Minh, cũng bởi vậy phần thi của đại diện tới từ thành phố mang tên Bác đã nhận được sự cổ vũ lớn từ đông đảo khán giả, đạt 69,666 điểm và giành  HCV đầu tiên trong ngày thi đấu.

U20 TP HCM giành được HCV đầu tiên trong ngày thi đấu trong nội dung quyền sáng tạo đồng đội.

Trong khi đó ở nội dung biểu diễn đồng đội, U12 và U20 TP. Hồ Chí Minh cũng gây ấn tượng mạnh với những màn biểu diễn kỹ thuật điêu luyện, giành về điểm số lần lượt là 224 và 262 điểm. Với số điểm có được, TP. Hồ Chí Minh kết thúc ngày thi đấu với 3 HCV ở cả 3 nội dung, trong khi đại diện Hà Nội giành 3 HCB.

Bà Rịa - Vũng Tàu giành HCĐ nội dung U12 biểu diễn đồng đội, U20 Bình Thuận và U20 An Giang giành HCĐ lần lượt ở các nội dung quyền sáng tạo đồng đội và biểu diễn đồng đội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong trận đấu ở nội dung đơn nam Davis Cup giữa Pháp và Australia, Ugo Humbert đã giành chiến thắng giúp Pháp cân bằng thế trận.

Giải quần vợt Davis Cup đã diễn ra những trận đấu tại vòng bảng hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý, sau thất bại ở giải Mỹ mở rộng, tay vợt Carlos Alcaraz đã có màn trở lại khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Tại giải bóng đá U15 vô địch quốc gia, cặp đấu bán kết giữa U15 PVF và U15 Thể Công Viettel đã diễn ra theo một kịch bản bất ngờ.

Cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi bước vào trận tứ kết giải vô địch carom 3 băng nữ thế giới 2024. Trước đối thủ rất mạnh là Perez Jackeline người Peru, đại diện duy nhất của Việt Nam đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tại bảng B giải quần vợt đồng đội Davis Cup, đội tuyển Australia thắng chung cuộc 2 - 0 trước đội tuyển Pháp.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa tổ chức lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm thi đấu Giải bóng đá nữ vô địch U19 quốc gia.