Giải toả áp lực cho con trẻ sau kỳ thi | Vì trẻ em | 14/06/2024

Sau kỳ thi quan trọng, không ít thí sinh có kết quả thi không như mong muốn bị áp lực, căng thẳng. Giải toả áp lực cho con sau kỳ thi là chủ đề của chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc dạy trẻ em các kỹ năng cơ bản để tự bảo vệ bản thân khi thiên tai xảy ra là vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để trẻ có thể nhận biết nguy hiểm và tự xử lý khi rơi vào các tình huống khẩn cấp? Mời quý vị cùng tìm hiểu trong chương trình Vì trẻ em tuần này.

Làm thế nào để các bậc cha mẹ có thể bảo vệ con em mình trước những nguy cơ từ thiên tai và trang bị cho con kỹ năng thoát nạn trong tình huống khẩn cấp? Đây sẽ là nội dung quan trọng mà chương trình Vì trẻ em muốn chia sẻ cùng quý vị.

Áp lực công việc, sự bận rộn và những thiết bị công nghệ đã dần tạo ra khoảng cách giữa các thành viên gia đình, ảnh hưởng tới sự gắn kết giữa các thành viên, khiến nhiều trẻ em cảm thấy cô độc ngay trong ngôi nhà của mình.

Sau tiếng trống khai trường ngày 5/9, không khí chào đón năm học mới diễn ra sôi nổi tại các trường học trên cả nước. Mời quý vị cùng tìm hiểu không khí những ngày đến trường đầu tiên của các học sinh ở ngoại thành trong chương trình "Vì trẻ em" tuần này.

Không ít phụ huynh từng đối diện với con lúc trẻ cục cằn, gắt gỏng, khiến người lớn lo lắng. Vậy nguyên nhân sâu xa của những hành vi này là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong chương trình Vì trẻ em.

Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác giữa Hệ thống giáo dục mầm non Phần Lan (FIS, Việt Nam) và Công ty Laulau Learning (Phần Lan) về việc chuyển giao phương pháp giáo dục thông qua nghệ thuật dành cho trẻ mầm non.