Giám đốc Công an Thành phố kiểm tra công tác chống lũ

Chiều nay 11/9, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP Hà Nội dẫn đầu đoàn công tác đã tới huyện Mê Linh kiểm tra, chỉ đạo và động viên công tác phòng, chống lũ lụt trên địa bàn hai xã Tráng Việt và Thanh Lâm.

Sau khi đi kiểm tra, rà soát và động viên lực lượng làm công tác phòng, chống lũ lụt trên địa bàn hai xã Tráng Việt và xã Thanh Lâm, Trung tướng Nguyễn Hải Trung yêu cầu Công an thành phố bổ sung xuồng và áo phao các loại để đảm bảo an toàn đi lại cho nhân dân trong vùng ngập úng.

Đồng thời, Giám đốc CATP Hà Nội đề nghị Công an huyện Mê Linh tiếp tục tăng cường các lực lượng hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân di dời tài sản, vận động người dân di chuyển ra khỏi khu vực nguy hiểm, đặc biệt là tuyên truyền để người dân hiểu rõ về mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng của đợt lũ lụt lần này.

Ngoài ra, Giám đốc CATP cũng yêu cầu cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Mê Linh tích cực, chủ động tham mưu cho UBND các cấp triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo an ninh, trật tự, phối hợp với các ngành chức năng thường xuyên tuần tra, kiểm soát, không để người dân địa phương mất tài sản sau khi nước rút, trở về nhà.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 19/9, tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam đang tính đến phương án sơ tán công dân khỏi khu vực nguy hiểm.

Một vụ tai nạn giao thông do hai xe khách tông nhau đã xảy ra vào khoảng 0h15 sáng 19/9 trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đoạn qua huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Hậu quả của vụ va chạm này là hai hành khách trên xe đã tử vong.

Từ ngày 1/10 tới, ngành đường sắt sẽ bắt đầu mở bán vé tập thể tàu Tết 2025 nhằm phục vụ sớm nhu cầu về quê của người lao động, học sinh, sinh viên.

Tại dự thảo Nghị định quy định về hoạt động vận tải đường bộ, Bộ GTVT đã đề xuất sửa một số quy định về niên hạn sử dụng đối với từng loại xe ô tô kinh doanh vận tải.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã kiến nghị Chính phủ chấp thuận đề xuất của UBND TP Hà Nội về dự án đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai.

Để ứng phó với cơn bão số 4, các đơn vị của Vùng 3 Hải quân đã duy trì lực lượng, phương tiện trực; cơ động tàu thuyền ra khu tránh bão; triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn nhà cửa, kho tàng; thành lập các tổ, lực lượng, phương tiện sẵn sàng cơ động thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh.