Giao thông Hà Nội | 04/10/2024

Sắp thông xe đường 6 làn đẹp nhất quận Long Biên; Thông xe hầm chui qua nút giao cửa ngõ phía Nam TP.HCM; Sang đường kiểu 'ú òa', cô gái suýt bị ô tô đâm... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội xác định 3 tồn tại trong công tác đấu giá đất; Huyện Thanh Oai tiếp tục dừng đấu giá hàng trăm lô đất; Doanh nghiệp bất động sản vẫn gặp nhiều khó khăn… là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Việt Nam xuất siêu gần 21 tỷ USD trong 9 tháng; VN-Index chìm trong sắc đỏ; Kinh tế ASEAN dự báo tăng trưởng 4,2% năm 2024... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Mỗi một mùa trong năm tựa hồ một bức tranh tứ bình đầy thi vị. Nếu mùa xuân, đất trời dần được sưởi ấm, cây lá đâm chồi nảy lộc; mùa hạ, nắng vàng như rót mật, những cơn mưa bất chợt mát lành thì mùa thu lại như một nàng thiếu nữ đôi mươi quyến rũ và lãng mạn.

Không gian công cộng đang ngày càng trở thành một phần quan trọng của Hà Nội. Chính vì vậy, các quận huyện, thị xã trên địa bàn thành phố đã có các ý tưởng sáng tạo để khai thác hiệu quả các không gian này, đưa nơi đây thành điểm hội tụ văn hóa và định hình bản sắc đô thị.

Nằm ngay trung tâm quận Long Biên (Hà Nội), dự án xây dựng công viên, hồ điều hòa tại phường Thượng Thanh với mức đầu tư 173 tỷ đồng đang được triển khai và sẽ hoàn thành trong năm 2026.

Tối và đêm 4/10, Hà Nội có mây, không mưa. Nhiệt độ giảm xuống còn 20-25 độ. Độ ẩm từ 64-88%.