Giữ bản chính chứng chỉ của người lao động | Sống và làm việc theo pháp luật | 22/10/2024

Hợp đồng lao động được hình thành trên cơ sở thoả thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động. Khi giao kết và thực hiện hợp đồng lao động, các bên có các quyền và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật và theo thoả thuận giữa họ với nhau. Bên cạnh đó, để bảo vệ cho các bên, pháp luật quy định một số hành vi mà bên này không được thực hiện đối với bên kia.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhận nhiệm vụ từ cấp trên, Nghĩa đã lên đường và tìm cách thâm nhập vào cuộc sống của Đạt nhằm điều tra chuyện làm ăn của ông Dũng - bố Đạt. Vốn là một kẻ đa nghi, ông Dũng đã nhận thấy sự bất thường về sự xuất hiện của Hưng “Cầu Chì” nên đã cho người điều tra anh.

Áo dài từ lâu đã trở thành biểu tượng của nét đẹp truyền thống và văn hóa dân tộc. Dáng áo dài thướt tha không chỉ tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát của người phụ nữ Việt Nam mà còn chứa đựng cả tâm hồn, lịch sử của đất nước.

Từ nửa cuối 2023 đến nay, tâm lí người mua nhà ở Hà Nội rơi vào tình trạng hoang mang tột độ, cứ sau mỗi lần tìm hiểu và hỏi mua, giá nhà lại biến động và tăng giá. Người mua nhà cần chú ý gì, các luật về nhà ở có tác động đến thị trường như thế nào?... những câu hỏi này sẽ được Luật sư Phạm Thanh Tuấn, chuyên gia pháp lý bất động sản giải đáp trong chương trình.

Phương đam mê công việc nên Phú chạnh lòng vì chẳng mấy khi vợ nấu cho mình một bữa ăn, Phương biết thế thì cố về nhà làm bữa tối nhưng rồi bận việc khiến việc bếp núc rối tinh lên. Lúc nào Phương cũng đặt công việc lên trên hết khiến Phú vô cùng thất vọng.

"Bản giao hưởng hòa bình 2024" phác họa Hà Nội một thời; Quế Anh gây tiếc nuối tại bán kết Miss Grand International 2024; Quế Anh đặt mục tiêu cao nhất tại MGI 2024;... là những nội dung trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Boeing - biểu tượng công nghiệp của nước Mỹ, vẫn đang tiếp tục chuỗi ngày chìm trong khủng hoảng. Đây không chỉ là tin xấu riêng cho công ty mà còn là một đòn giáng mạnh vào nền kinh tế Mỹ.