Gội đầu bình dân

Tiện lợi, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng,… đó chính là lý do khiến cho những cửa hàng gội đầu bình dân trong các khu dân cư đông đúc hiếm khi vắng khách.
Nhịp sống bận rộn, căng thẳng làm cho con người càng có nhiều nhu cầu muốn tìm đến các dịch vụ gội đầu.
Gội đầu ở tiệm, ở salon vừa giúp họ tiết kiệm thời gian gội đầu tại nhà, vừa được có một khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.
Chị em có thể dễ dàng tìm thấy những dịch vụ gội đầu ở ngay gần nhà hoặc gần nơi làm việc.
Gội đầu bình dân thông thường sẽ là gội đầu sạch, xả tóc kết hợp massage mặt đơn giản trong tầm 30 - 45 phút.
Các chủ tiệm gội đầu bình dân cho biết, những giờ đông khách thường sẽ là giờ nghỉ trưa, giờ tan tầm và những ngày cuối tuần.
Có những ngày đông khách, nhân viên làm việc liên tục không có thời gian ăn uống và nghỉ ngơi.
Với số tiền chưa đến 100.000 đồng, khách hàng đã được chăm sóc mái tóc và thư giãn tinh thần, giao lưu trò chuyện…
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những bức ảnh đã có tuổi đời vài chục năm, theo thời gian bị ố màu, cũ rách, mốc, nhòe, qua bàn tay của người thợ phục chế trở thành những bức ảnh như mới, lưu giữ những kỷ niệm theo năm tháng.

Thoát khỏi sự xô bồ, náo nhiệt của ban ngày, Hà Nội buổi tối đẹp theo cách rất riêng. Dưới ánh đèn đêm lung linh, huyền ảo, vẻ đẹp thuần khiết của Hà Nội càng khiến những ai đã gắn bó với thành phố này mãi chẳng thể nào quên.

Lễ thượng cờ thiêng liêng tại Quảng trường Ba Đình lần đầu tiên được các kỹ thuật viên âm thanh ghi âm lại và chuyển tải một cách sinh động, chân thực trong đĩa than mang tên " Thanh âm Hà Nội". Đây là sản phẩm đặc biệt do Đài Hà Nội thực hiện và phát hành nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô và cũng là dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đài.

Những chiếc xe điện len lỏi trong khu phố cổ Hà Nội, chở khách đi tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân...

Bán hàng livestream hay bán hàng trực tuyến giờ đây đã trở thành một công việc thường ngày quen thuộc, là một phần không thể thiếu của nhiều người, đặc biệt là người trẻ tại Hà Nội.

Vào mùa thu, hội chèo thuyền ở hồ Tây luôn là một trong những hoạt động thu hút nhiều người tham gia bởi không chỉ là hoạt động giải trí mà còn lưu giữ những kỉ niệm khó quên.