Gội đầu dưỡng sinh, xu hướng trong chăm sóc sức khỏe

Thường xuyên đối mặt với áp lực công việc, nhiều người tìm đến tiệm gội đầu dưỡng sinh như một cách giải tỏa căng thẳng hay tự thưởng cho mình sau một ngày nhiều mệt mỏi. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, gội đầu dưỡng sinh hiện đang có mặt ở khắp các khu đô thị lớn, nhỏ, trở thành xu hướng trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Khái niệm gội đầu dưỡng sinh đã có mặt khá lâu tại Ấn Độ và dần trở nên thịnh hành ở nước ta khoảng vài năm trở lại đây. Đây là một hình thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chú trọng đến việc massage, bấm huyệt trên mặt và đầu kết hợp với các loại sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, mục đích là giúp thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung năng lượng cho cơ thể thông qua mao mạch cùng chân tóc. Vì vậy, lượng khách hàng sử dụng dịch vụ gội đầu này đa phần đều là người có cường độ làm việc nhiều, mệt mỏi, thường xuyên sử dụng máy tính, cần liệu trình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các loại thảo dược thiên nhiên được dùng để chế biến nước gội đầu.

Ngoài việc bảo vệ sức khỏe, gội đầu dưỡng sinh còn được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng thúc đẩy quá trình phát triển của tóc. Da đầu khỏe mạnh là điều kiện tuyệt vời nhất để tóc phát triển. Bên cạnh đó, tác động của massage, bấm huyệt sẽ kích thích nhẹ nhàng vào chân và nang tóc, kích thích quá trình hấp thụ dưỡng chất của da đầu, giúp cho tóc mọc nhanh dài và dày hơn.

Nếu gội đầu thông thường chỉ tập trung vào làm sạch tóc thì quá trình gội đầu dưỡng sinh lại chú trọng giúp khách hàng thư giãn trong khoảng thời gian dài hơn, khoảng 60 - 90 phút mỗi buổi.

Quá trình gội đầu dưỡng sinh chú trọng giúp khách hàng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng

Theo các chuyên gia, cùng với sự phát triển nhanh của các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, mọi người cũng cần tìm hiểu kỹ về cơ sở mình lựa chọn vì nếu tay nghề của nhân viên không cao, bấm huyệt sai vị trí sẽ dẫn tới đau nhức cơ thể, mất tiền mà không được thư giãn.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo, người tiêu dùng nên lựa chọn những nơi gội đầu uy tín, có đánh giá tốt, tránh những nơi thiếu uy tín, dùng mặt hàng không rõ nguồn gốc hay hàng trôi nổi ảnh hưởng đến tóc, da đầu và sức khỏe.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vẫn là những nguyên liệu từ xưa đến nay như bột gạo, đậu xanh, đường, thêm chút vừng … những chiếc bánh rán nhỏ nhắn, vàng ruộm vẫn được nhiều người yêu thích bao năm nay.

Trong kháng chiến, Hòa Xá là nơi chuyên sản xuất, cung cấp cho quân đội màn xô chống muỗi. Ngày nay, nghề truyền thống của làng vẫn được duy trì để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân.

Không ít bạn trẻ lựa chọn lối sống độc thân. Dù có nhà, có gia đình, cha mẹ, song họ vẫn muốn thuê một căn hộ nhỏ để sống một mình.

Những bức tranh bích hoạ vừa được thực hiện tại vườn hoa Cửa Nam. Các poster giới thiệu tà áo dài Việt Nam với nhiều mẫu mã tân thời giúp cho khu phố thêm sinh động.

Áp lực từ cuộc sống và công việc khiến cho ngày càng có nhiều người tìm đến yoga cười như cách để tái tạo năng lượng tích cực cho bản thân và những người xung quanh.

Trên quảng trường Ba Đình lịch sử, Lăng Bác uy nghi mà gần gũi. Cây và hoa khắp miền đất nước về đây tụ hội, đâm chồi, khoe sắc, tỏa ngát hương thơm.