Guardiola lần thứ 5 nhận giải HLV xuất sắc nhất Premier League

HLV Pep Guardiola được vinh danh là HLV xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2023-24. Đây cũng là lần thứ năm vị thuyền trưởng của Man City nhận giải thưởng này.

Kết quả này có thể dự đoán trước sau khi Pep đã dẫn dắt Man City tới chiến tích chưa từng có trong lịch sử bốn lần đăng quang liên tiếp và là chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 6 trong 7 mùa giải.

Với 6 chức vô địch, Pep Guardiola hiện là HLV thành công thứ hai trong lịch sử bóng đá Anh, chỉ sau huyền thoại Alex Ferguson với 13 lần dẫn đội bóng của mình lên ngôi ở giải Ngoại Hạng Anh.

8 năm của Guardiola ở Ngoại hạng Anh là khoảng thời gian dài nhất ở bất kỳ CLB nào trong sự nghiệp huấn luyện của mình, trước đó là Barcelona và Bayern Munich, ông đã giành được mọi danh hiệu trong nước và quốc tế cùng The Citizens.

Guardiola và Man City có thể bổ sung thêm một danh hiệu nữa vào cuối tuần này khi họ đối đầu Man United trong trận chung kết FA Cup vào ngày 25/5 tại Wembley.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tâm điểm ngày thi đấu thứ hai của VCK Euro 2024 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Croatia diễn ra vào lúc 23h00 ngày 15/06, nơi thầy trò HLV De La Fuente được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn.

Được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu của Euro 2024, thầy trò HLV Gareth Southgate rất muốn mở màn giải đấu với một chiến thắng khi chạm trán Serbia lúc 02h00 ngày 17/06, trong khuôn khổ bảng C.

Sự tỏa sáng của các ngôi sao trẻ trên hàng công như Florian Wirtz Jamal Musiala hay Kai Havert giúp ĐT Đức có khởi đầu mỹ mãn tại Euro 2024.

Huấn luyện viên Luciano Spalletti đã thắt chặt kỷ luật cho đội tuyển Italy bằng 4 lệnh cấm trước khi bước vào Euro 2024.

Bên cạnh không khí sôi động của Euro 2024, Bộ Nội vụ Đức cũng đặc biệt quan tâm đến việc tăng cường và củng cố an ninh để đảm bảo an toàn trong suốt một tháng diễn ra Euro 2024.

Cổ động viên ở các quốc gia có rất nhiều cách cổ vũ cho đội tuyển của mình, như ở Hà Lan, cư dân của một khu phố đã nhuộm cam cả khu vực.