Hà Lan thắng đậm trước thềm EURO 2024

Hà Lan giành chiến thắng đậm 4-0 trước Iceland ở trận giao hữu quốc tế trước thềm EURO 2024.

Trước sức ép liên tục từ phía Hà Lan, Iceland đã không thể trụ vững và phải vào lưới nhặt bóng ở phút 23 sau pha dứt điểm của Simons.

Có được bàn mở tỷ số giúp Hà Lan dễ đá hơn ở khoảng thời gian sau đó, nhưng phải mãi đến phút 49 thì Van Dijk mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Nhận hai bàn thua, ĐT Iceland cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Do đó họ đã để lộ rất nhiều khoảng trống ở phía sau lưng hàng phòng ngự.

Phút 79, Hà Lan phản công nhanh, Depay chuyền dài vượt tuyến để Malen dứt điểm ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Chưa dừng lại ở đó, phút 90+3, Weghorst đệm bóng cận thành sau pha căng ngang của Malen ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Hà Lan trước Iceland.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ứng cử viên vô địch - ĐT Pháp tung đội hình mạnh nhất trong ngày ra quân gặp Áo tại bảng D. Tuy nhiên, dàn sao của "Gà trống Gaulois" lại chỉ kiếm được một thắng lợi nhọc nhằn, nhờ bàn phản lưới của đối phương.

Trái với dự đoán của nhiều người, trận đấu giữa Romania và Ukraine đã kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về đội bị đánh giá yếu hơn. Bảng E vì thế trở thành nơi chứng kiến trận đấu bất ngờ nhất của Euro 2024 cho đến lúc này.

Ngày 16/6, trên sân vận động Lạch Tray, thành phố Hải Phòng diễn ra trận đấu vòng 23 V-League 2023/24 giữa hai CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương.

Bàn thắng ở cuối trận của ngoại binh Alan Sebastiao Alexandre đã đem về chiến thắng 1-0 cho Bình Định trước CLB HAGL ở vòng 23 V-League tối 16/6.

Nhà đương kim vô địch CAHN đã để thua CLB Hà Nội 1-2 ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy tối 16/6 tại vòng 23 V-League.

Trận ra quân của Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2024 sẽ là cuộc đối đầu với Cộng hoà Séc lúc 2h00 rạng sáng ngày 19/06. Đây cũng được xem là kỳ Euro cuối cùng để siêu sao Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia.