Hà Lan và Bosnia Herzegovina tạo nên bữa tiệc bàn thắng

Tại bảng đấu A3 trong khuôn khổ giải đấu UEFA Nations League 2024/2025, Hà Lan đã có chiến thắng đậm 5-2 trước Bosnia Herzegovina.

Chỉ sau 13 phút bóng lăn, Zirkzee đã ghi bàn mở tỷ số đưa chủ nhà Hà Lan vươn lên dẫn trước. Sau đó, đến phút 27, pha lập công của Demirovic đã đưa trận đấu quay lại vạch xuất phát.

Tuy nhiên, ngay trước khi bước vào giờ nghỉ sau hiệp 1, Reijnders có pha solo ấn tượng trước khi ghi bàn đưa “cơn lốc da cam” một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, tiếp đà thăng hoa, các cầu thủ Hà Lan đã có bàn gia tăng cách biệt ở phút 56, lần này người lập công là Cody Gakpo.

Những nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp ở phút 73 với bàn gỡ thứ 2 sau pha dứt điểm của Dzeko. 
Những nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp ở phút 73 với bàn gỡ thứ 2 sau pha dứt điểm của Dzeko.

Những nỗ lực của đội khách cũng được đền đáp ở phút 73 với bàn gỡ thứ 2 sau pha dứt điểm của Dzeko. Nhưng đó cũng là tất cả những gì Bosnia Herzegovina làm được.

Lần lượt ở các phút 88 và 90+2, Weghorst cùng Xavi Simons có hai pha lập công để hoàn tất chiến thắng đậm 5-2 cho ĐT Hà Lan. Kết quả này giúp thầy trò HLV Ronald Koeman có 3 điểm thuyết phục trong ngày ra quân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.

Trên sân vận động Vinh, Sông Lam Nghệ An tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League.