Hà Nội cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến

Sở Tư pháp Hà Nội đã xây dựng Hướng dẫn khai thông tin và nộp hồ sơ cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến toàn trình. Cá nhân và tổ chức thực hiện kê khai hồ sơ trên cổng Dịch vụ công; thanh toán lệ phí trực tuyến qua tài khoản ngân hàng.

Với việc triển khai theo hướng này, công dân sẽ không phải đến trực tiếp Sở Tư pháp, đồng thời có thể đăng ký nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc đăng ký nhận kết quả tại Sở Tư pháp. Điều này nhằm tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân, tổ chức.

Hà Nội cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến

Sở Tư pháp cũng công khai hướng dẫn chi tiết kê khai thông tin, nộp hồ sơ yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp trực tuyến toàn trình tại Trang thông tin điện tử của Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Thành phố Hà Nội và Cổng Thông tin điện tử của Sở Tư pháp Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên quan đến diễn biến và tác động của cơn bão số 3, tối nay, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia tiếp tục đưa ra những dự báo.

Công an thành phố (CATP) Hà Nội đề nghị người dân hạn chế đi lại trong thời gian cơn bão số 3 đi vào miền Bắc.

Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống thiên tai cho biết đã có tổng hợp thiệt hại ban đầu trong bão số 3.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã có chỉ đạo yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả mưa bão ngay trong đêm.

Cuối tuần, thay vì đi du lịch hay đến các khu vui chơi, nhiều người chọn những hoạt động trải nghiệm thực tế tại các xưởng gốm để có thể thỏa sức sáng tạo những mẫu đồ gốm theo cách riêng của mình.

Hai tuyến tàu điện tại Hà Nội đã dừng chạy để đảm bảo an toàn. Các tuyến xe buýt cũng đã dừng chạy.