Hà Nội cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính

Những tháng cuối năm 2023, UBND Thành phố yêu cầu các sở, ngành địa phương kịp thời phản ánh những vấn đề phát sinh, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện cải cách thủ tục hành chính để Thành phố chỉ đạo tập trung tháo gỡ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong đêm 23 và sáng ngày 24/6, trên địa bàn thành phố Hà Nội xảy ra mưa lớn khiến nhiều tuyến phố ngập sâu, phương tiện di chuyển khó khăn.

Khởi công từ cuối năm 2021, sau gần 3 năm triển khai xây lắp, đến nay dự án Cung thiếu nhi Thủ Đô đang trong quá trình hoàn thiện để đưa vào khai thác trong tháng 7 tới.

Chùa Một Mái - ngôi chùa nhỏ nằm trong quần thể di tích chùa Thầy, thuộc xã Sài Sơn huyện Quốc Oai từng là nơi dừng chân của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những ngày đầu của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trải qua năm tháng, nơi đây đã trở thành địa chỉ đỏ lưu giữ những dấu tích, kỷ vật thân thương về Người

Tuyến đường Lê Đức Thọ thuộc phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, tồn tại rất nhiều vi phạm trật tự đô thị như đỗ trước biển cấm, dừng xe lòng đường, lấn chiếm vỉa hè...

Tại phiên họp thứ 34 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã đề xuất đối với các công trình đang thi công có vi phạm thì cách tốt nhất để dừng lại là cắt điện, nước, không cho thi công.

Hà Nội dự kiến sẽ đưa vào vận hành khai thác tuyến xe bus city tour số 04 đi Bát Tràng trong năm 2024. Đây sẽ là lựa chọn thú vị với du khách khi tham quan Thủ đô.