Hà Nội có 10 thí sinh được hỗ trợ đặc biệt

Theo thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Nội, trong số 10 thí sinh sẽ được hỗ trợ đặc biệt trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 công lập, có 8 em bị gãy tay, không thể tự làm bài thi.

Các điểm thi sẽ bố trí một học sinh lớp 8 cùng đồng hành với thí sinh ở tất cả các môn thi để chép lại nội dung bài làm do thí sinh này đọc trong thời gian thi.

Việc đọc bài của thí sinh sẽ được ghi âm lại và có  giám thị giám sát riêng trong các buổi thi, nhằm đảm bảo khách quan, công bằng. Bài làm của thí sinh sẽ được nộp cùng file ghi âm để đối chiếu.

Hà Nội có 10 thí sinh được hỗ trợ đặc biệt.

Với 2 thí sinh cần tiêm insulin bằng chế độ đặc biệt, Sở GD&ĐT Hà Nội đã hướng dẫn cụ thể với điểm trường để thống nhất biện pháp hỗ trợ thí sinh  trên nguyên tắc đảm bảo an toàn.

100% các điểm thi trên địa bàn Hà Nội đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị tổ chức phục vụ cho kỳ thi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều trường đại học phía Bắc như Đại học Điện lực, Đại học Công đoàn, Học viện Phụ nữ Việt Nam, Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội công bố điểm sàn thi tốt nghiệp THPT từ 15 - 21 điểm.

Nguyễn Hà Nhi, học sinh trường THPT Nguyễn Gia Thiều, là người đã chinh phục ngôi vị thủ khoa toàn quốc tính trên 1 triệu thí sinh, với số điểm gần như tuyệt đối 57,85 .

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thời gian nhận đơn phúc khảo bài thi tốt nghiệp THPT bắt đầu từ 17/7 đến hết ngày 26/7/2024.

Dịp hè này, Thường Tín tổ chức dạy bơi cho các em nhỏ. Sân chơi này mang lại nhiều niềm vui, tăng sức khỏe cho trẻ dịp nghỉ hè.

Thời gian đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng sư phạm mầm non trên hệ thống kéo dài từ hôm nay đến 17h ngày 30/7/2024.

Do điểm thi các môn đều tăng so với năm trước nên dự báo điểm chuẩn đại học từ phương thức xét điểm thi tốt nghiệp năm nay sẽ tăng từ 1-3 điểm ở nhiều khối thi. Đây là nhận định của chuyên gia sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố điểm thi tốt nghiệp năm 2024.