Hà Nội đảm bảo giao thông phục vụ kỳ thi lớp 10

Sáng nay (7/6), các thí sinh đã hoàn thành các thủ tục cần thiết cho kỳ thi vào lớp 10 sẽ diễn ra vào sáng mai (8/6). Lực lượng CSGT đã tổ chức ứng trực để bảo đảm giao thông thông suốt trên nhiều điểm chốt quan trọng, không để thí sinh nào bị muộn giờ làm thủ tục thi .

Trong khung giờ các thí sinh đến điểm thi tập trung từ 6-9h sáng, mọi tuyến đường chính, xuyên tâm, các cây cầu đều không xảy ra ùn tắc, ùn ứ. Tất cả các điểm thi đều có CSGT phối hợp với công an phường, thanh niên tình nguyện ứng trực, đảm bảo không tạo thành điểm ùn ứ trước cổng trường. Các tổ tuần tra cũng xử lý nghiêm những hành vi dừng đỗ trái phép trên các tuyến đường có điểm thi.

Bên cạnh đó, các tổ tuần tra lưu động cũng được huy động trên dọc tuyến, sẵn sàng giúp đỡ thí sinh và người nhà trong trường hợp hỏng xe, kẹt xe. Trong hai ngày thi tiếp theo, Phòng CSGT yêu cầu, tại các điểm thi, lực lượng CSGT cần chủ động hơn nữa, phối hợp cùng công an phường tổ chức ứng trực bảo đảm thí sinh đến các điểm thi an toàn, đúng giờ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không ít người dùng chia sẻ, họ không thể hoàn thành bước xác thực sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng do quét NFC trong CCCD gắn chip liên tục gặp tình trạng thiết bị lỗi.

Trong tháng 7 này, nhiều chính sách mới liên quan trực tiếp đến đời sống dân sinh sẽ có hiệu lực. Trong đó việc thay đổi về mức lương cơ sở nhận được sự quan tâm của đông đảo nhân dân.

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa ra thông báo thống nhất quy mô đầu tư mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn trên tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông.

UBND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vừa bàn giao toàn bộ 100% mặt bằng cho chủ đầu tư 2 tuyến giao thông kết nối sân bay Long Thành. Ngoài ra, công tác tái định cư cho người dân vùng dự án cũng cơ bản hoàn thành.

Theo quy định tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, mô tô, xe gắn máy sẽ phải thực hiện kiểm định khí thải.

Sau hơn 8 tháng triển khai, vòng chung kết và trao giải sân chơi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" đã diễn ra với sự góp mặt của 16 đội thi xuất sắc nhất.