Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 01/08/2024

Hoa giấy khoe sắc trên phố Hoàng Cầu; Đường 70 chậm tiến độ, nguy cơ tai nạn thường trực; Nhà ga Phùng Khoang bị chiếm dụng; Nguy cơ ở tuyến đường bị bỏ quên... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nỗ lực tổng vệ sinh môi trường đô thị sau bão lũ; Người dân vùng lũ Chương Mỹ an toàn trước thiên tai; Nước sông Hồng rút, người dân trở về dọn dẹp nhà cửa;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Chăm lo đầy đủ cho người dân ở nơi tránh lũ; Chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ; Ứng trực đảm bảo an toàn cho tuyến đê xung yếu;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Nỗ lực khắc phục cây xanh bị gãy, đổ; Hỗ trợ người dân ngoài đê sông Hồng đến nơi an toàn; Ứng trực đảm bảo an toàn cho các tuyến đê... là nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Trồng lại gần 2000 cây đổ do bão; Di dời nhiều hộ dân ngoài bãi sông đến nơi an toàn; Đảm bảo vệ sinh môi trường sau bão;... là nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Người dân chủ động thu dọn, vệ sinh sau; Nỗ lực cứu cây xanh nghiêng đổ sau bão... là nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Hỗ trợ hành khách tránh bão tại bến xe; Vận tải hành khách công cộng hoạt động trở lại; Khẩn trương dọn vệ sinh môi trường sau bão; Thu dọn cây xanh gãy đổ, đảm bảo an toàn sau bão; Lực lượng vũ trang tham gia khắc phục hậu quả mưa bão;... là nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.