Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 08/10/2024

Đường phố Thủ đô rực rỡ và sinh động kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô; Bức tranh panorama chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô; Người dân thi đua làm đẹp đường phố;... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan phim Đức: Kinofest 2024 trở lại; Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 thu hút nhiều thí sinh tiềm năng; Chủ tịch Nawat lên tiếng về ồn ào với Miss Grand Campuchia;... là những nội dung sẽ có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Ba loại giấy phép lái xe không thời hạn từ 1/1/2025; Ngày hội đua xe Đồng Mô 2024 khởi tranh đầu tháng 11; Nhiều mẫu ô tô vừa ra mắt đã được giảm giá;...là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tháng Mười ở Hà Nội là những ngày đẹp nhất trong năm khi trời vừa đủ nắng để thấy nóng ran nhưng cũng vừa đủ se lạnh để quàng thêm chiếc khăn, khoác thêm chiếc áo mỏng.

Bãi sậy Tứ Tổng là căn cứ, pháo đài của quân dân huyện Trấn Tây nói chung, của tự vệ, du kích và nhân dân Tứ Tổng nói riêng, đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến đấu bảo vệ chính quyền và nhân dân.

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu; Manchester City thắng kiện tại Ngoại hạng Anh; Diễn biến vòng 2 giải quần vợt Thượng Hải 2024... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng Chính phủ tới Lào tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN; Ba Đình gắn biển công trình chỉnh trang hồ Ngọc Khánh; Tổng duyệt Lễ kỷ niệm Quốc gia 70 năm Giải phóng Thủ đô; Trung Quốc tin tưởng đạt mục tiêu kinh tế năm 2024;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.