Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 11/06/2024

Cầu Long Biên - Biểu tượng văn hóa, lịch sử của Thủ đô; Vành đai 2 đoạn Cầu Giấy - Võ Chí Công ngập rác; Còn đâu liễu rủ hồ Gươm; Hai cây sưa đỏ chết khô trên phố Thuốc Bắc... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cải tạo vỉa hè lại bức hại cây xanh; không gian xanh hồ Giảng Võ; lộn xộn trước cổng Bệnh viện Mắt Trung ương; vấn nạn đổ trộm phế thải lại tái diễn…là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Đường Tây Thăng Long to đẹp và hiện đại; Lấn chiếm sân chơi khu tập thể; Kênh nước Đan Hoa ở huyện Hoài Đức bị ô nhiễm; Đường Hoàng Hoa Thám đã thông thoáng trở lại…là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Bệnh viện Bạch Mai sắp tăng giờ khám chữa bệnh; tuyến đường xanh mát ở huyện Mê Linh; đỗ xe bất chấp biển cấm; cột điện giữa ngõ - nguy hiểm và bất tiện... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Vẻ đẹp làng cổ Lại Đà, huyện Đông Anh; Một sân chơi hữu ích ở khu dân cư; Đỗ xe sai quy định trên cầu Giáp Nhất; Nỗi lo từ những ‘’chuồng cọp’’ trong đô thị, là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, ngang nhiên vượt đèn đỏ, bất chấp nguy hiểm rình rập là thực trạng ở ngã tư phố Ngọc Hà và Đội Cấn thuộc địa bàn quận Ba Đình, nơi thường xuyên có lưu lượng giao thông qua lại rất đông, nhất là vào các khung giờ cao điểm.

Vườn hoa Vạn Xuân đẹp và hiện đại; Hàng rào xanh tạo điểm nhấn cho phố phường; Vượt đèn đỏ - hành vi xấu cần bị xử lý nghiêm; Đường Bằng Liệt xuống cấp... là những tin chính trong bản tin hôm nay.