Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 24/09/2024

Hàng cây xanh mát trên phố Đoàn Khuê; Huyện Gia Lâm khắc phục sự cố điện cho khu tập thể; Lộn xộn phố Chân Cầm... là những nội dung trong chương trình hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vườn hoa Bác Cổ đã sạch đẹp trở lại; Chiếm dụng vỉa hè vườn hoa Vạn Xuân; Vỉa hè phố Hoàng Minh Giám thành bãi đỗ xe... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Cây xanh hồi sinh sau bão; Khắc phục hậu quả bão số 3 ở ngoại thành; Vi phạm ở phố Từ Hoa... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Ngắm nhìn vẻ đẹp Cung thiếu nhi Hà Nội; Cây si cổ thụ được hồi sinh; Đường phố Thủ đô đã sạch đẹp, thông thoáng trở lại... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Thị trấn Trạm Trôi xây dựng tuyến phố văn minh sạch đẹp; Đỗ xe lộn xộn trên phố Trần Xuân Soạn; Xe ô tô dừng đỗ chiếm vỉa hè quanh hồ Tây... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Giàn hoa giấy rực rỡ ở đường Nghi Tàm; Trông xe tự phát tràn lan trên phố Hàng Mã; Nhà tái định cư xập xệ sau mưa bão... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Sau tổng vệ sinh, nhiều tuyến đường đã thông thoáng hơn; Hoài Đức khắc phục hậu quả sau bão; Khẩn trương vệ sinh trường học sau mưa lũ... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.