Hà Nội kết nạp hơn 9.000 đảng viên trong 9 tháng

Tính đến ngày 20/9, các quận, huyện, thị ủy, đảng ủy trực thuộc của Hà Nội đã kết nạp được hơn 9.000 đảng viên, đạt 89,1% chỉ tiêu.

Sáng 3/10, Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban công tác tổ chức xây dựng Đảng quý III, nhiệm vụ trọng tâm quý IV/2024. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo chủ trì hội nghị.

Trong quý III, ngành tổ chức xây dựng Đảng thành phố đã bám sát chương trình công tác của Trung ương, Thành ủy và của các cấp ủy Đảng, tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tích cực đổi mới phong cách, lề lối làm việc; chủ động triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên công tác tổ chức xây dựng Đảng.

Toàn ngành đã tham mưu tổ chức quán triệt các chỉ thị, kế hoạch và hướng dẫn về Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030; thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng theo kế hoạch năm 2024. Tính đến ngày 20/9, các quận, huyện, thị ủy, đảng ủy trực thuộc đã kết nạp được hơn 9.000 đảng viên, đạt 89,1% chỉ tiêu.

Phát biểu kết luận hội nghị, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà toàn ngành tổ chức xây dựng Đảng đã đạt được trong quý III. Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đề nghị toàn ngành cần tiếp tục tập trung tham mưu với các cấp ủy Đảng xây dựng các chương trình toàn khóa, các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2025-2030 phục vụ công tác văn kiện đại hội.

Đặc biệt, cần chú trọng tham mưu với cấp ủy Đảng các chỉ tiêu quan trọng trong nhiệm kỳ tới, như chỉ tiêu phát triển đảng viên, cơ cấu và tỷ lệ cán bộ bảo đảm đúng quy định. Cùng với đó, cần chủ động xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2025 và nhiệm kỳ mới để chủ động triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không có điểm trượt sạt mới, không có lở núi mới trên đường lên đền Thượng tại Vườn quốc gia Ba Vì như những thông tin các trang mạng xã hội đăng tải trong những ngày gần đây.

Trên tuyến đường Long Biên 1 thuộc phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, vỉa hè từ lâu đã bị hàng quán chiếm dụng, nhiều nơi còn trở thành bãi đỗ xe rất lộn xộn.

Lực lượng Công an huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ đã giải cứu thành công bé trai 5 tuổi khỏi sự khống chế của một đối tượng tâm thần.

Phố Trần Phú thuộc quận Ba Đình, Hà Nội, nổi tiếng là con phố đẹp và yên bình.

Những ngày này, các tuyến phố Hà Nội đang khoác lên mình một diện mạo mới, sạch đẹp, trang trọng và rực rỡ, tạo không khí phấn khởi hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

Ngày 3/10, nhân kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô, lãnh đạo thành phố Hà Nội đã đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu.