Hà Nội kiểm soát an toàn thực phẩm bánh trung thu

Gần một tháng nay, 4 đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm của thành phố đã kiểm tra giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh loại hình bánh Trung Thu.

Nhìn chung các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh Trung thu trên địa bàn thành phố đã chấp hành nghiêm túc các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đoàn kiểm tra số 1 do Chi Cục an toàn vệ sinh thực phẩm thành phố, Sở Y tế Hà Nội là thường trực Ban chỉ đạo công tác an toàn thực phẩm thành phố có trách nhiệm đã kiểm tra giám sát được 18/20 khách sạn có sản xuất và kinh doanh bánh Trung Thu.

Đoàn đã kiểm tra giám sát 18/20 khách sạn sản xuất và kinh doanh bánh Trung Thu

Quan điểm chung của đoàn kiểm tra là công khai danh tính các cơ sở sản xuất, kinh doanh đảm bảo, cũng như các cơ sở chưa tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm. Công việc này cần được duy trì trước, trong và sau Tết Trung thu.

Cơ sở sản xuất và kinh doanh bánh Trung thu tuân thủ quy định về vệ sinh ATTP

Chỉ còn hai tuần nữa là đến Tết Trung Thu nên thị trường bánh Trung Thu đang sôi động. Vì vậy, cùng với 4 đoàn kiểm tra của thành phố thì các đoàn kiểm tra các địa phương cần kiểm tra đột xuất tại các làng nghề và kinh doanh trên mạng, không để các sản phẩm bánh không đảm bảo chất lượng lưu thông trên thị trường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dưới lớp bùn lạnh lẽo ngập đến đầu gối kia là nền của một ngôi làng, nơi từng có nhà cửa và gần 200 người dân sinh sống. Tất cả đã bị lũ và đất đá xoá sổ cách đây ít ngày. Và lớp bùn đó có thể vẫn còn đang che lấp 36 nạn nhân được cho là mất tích...

Những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là thị trường mới nổi ở khu vực châu Á và trở thành một trong những thị trường tiềm năng của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

Sáng 14/9 , Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024-2029.

Quận Nam Từ Liêm tổ chức phát động chương trình ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Quận Đống Đa đã tổ chức phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại phường Phương Liên vào sáng 14/9.

Sáng nay 13/9, huyện Đông Anh đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường và huy động hơn 5.000 người của 24 xã, thị trấn xử lý các chân rác tồn đọng sau mưa lũ.