Hà Nội lung linh lúc về đêm

Thoát khỏi sự xô bồ, náo nhiệt của ban ngày, Hà Nội buổi tối đẹp theo cách rất riêng. Dưới ánh đèn đêm lung linh, huyền ảo, vẻ đẹp thuần khiết của Hà Nội càng khiến những ai đã gắn bó với thành phố này mãi chẳng thể nào quên.
Khi thành phố lên đèn, từng con đường, mái phố dường như khoác lên mình vẻ đẹp khác lạ.
Thoát khỏi sự xô bồ, náo nhiệt của ban ngày, Hà Nội buổi tối đẹp theo cách rất riêng.

Rực rỡ, kiêu sa nhưng vẫn luôn giữ lại điều gì đó rất thật quen thuộc, thân thương.
Dưới ánh đèn đêm lung linh, huyền ảo, vẻ đẹp thuần khiết của Hà Nội càng khiến những ai đã gắn bó với thành phố này mãi chẳng thể nào quên.
Phố đi bộ Hồ Gươm những ngày cuối tuần.
Dòng người đổ về phố đi bộ ngày càng đông, họ đến để tận hưởng không khí náo nức của những ngày tháng Mười lịch sử.
Nhiều người mang trong mình những ký ức hoài niệm xưa cũ mà chỉ có thể tìm thấy mỗi khi thu sang.
Những con phố nổi tiếng quanh Hồ Gươm như Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bài, Tràng Tiền... luôn sôi động cả ngày lẫn đêm.
Nơi đây không chỉ là trung tâm văn hóa nghệ thuật, thương mại, mà còn là nơi lưu giữ ký ức lịch sử đô thị và kiến trúc của Hà Nội.
Ánh đèn đêm Hà Nội không chỉ khiến cho thành phố tở nên rực rỡ, lung linh hơn, mà còn mang đến cho người dân cảm giác bình yên, thư thái.
Chính vì thế, sau một tuần dài làm việc mệt mỏi, nhiều gia đình đã cùng nhau lên phố dạo chơi, ngắm cảnh và tận hưởng vẻ đẹp của Hà Nội dưới những ánh đèn lung linh.
Dưới ánh đèn huyền ảo, không chỉ những người dân bình thường cảm thấy thư thái, mà những người nghệ sĩ đã quen biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu cũng cảm thấy được thăng hoa hơn.
Đêm luôn đem lại những cảm giác thật bình yên, sâu lắng và lãng mạn cho Hà Nội.

Và tô điểm cho vẻ đẹp huyền ảo đó sẽ không thể thiếu những ánh đèn đêm.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ thượng cờ thiêng liêng tại Quảng trường Ba Đình lần đầu tiên được các kỹ thuật viên âm thanh ghi âm lại và chuyển tải một cách sinh động, chân thực trong đĩa than mang tên " Thanh âm Hà Nội". Đây là sản phẩm đặc biệt do Đài Hà Nội thực hiện và phát hành nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô và cũng là dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đài.

Chúc mừng Đài Hà Nội khi ra mắt ứng dụng HanoiOn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Minh Hải nhận định khi có tình yêu Hà Nội thì bất kỳ việc gì, bất cứ khó khăn nào, bất cứ thử thách nào, khi cùng nhau đoàn kết, đều vượt qua được.

Những chiếc xe điện len lỏi trong khu phố cổ Hà Nội, chở khách đi tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân...

Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội, thủ đô nước Việt có lịch sử cả nghìn năm, từng nhiều lần bị đội quân xâm lược ngoại bang chiếm đóng. Nhưng với lòng yêu nước nồng nàn được nuôi dưỡng và bồi đắp từ ngàn đời của quân và dân ta, như một tất yếu của lịch sử, mọi kẻ thù xâm lược đều bị đánh cho thảm bại.Thủ đô lại ca khúc khải hoàn.

Đài Hà Nội tròn 70 năm xây dựng và phát triển, có không ít nhà báo Thủ đô đã trưởng thành từ nơi này và khi về hưu vẫn mang trong mình niềm tự hào, niềm tin sâu sắc về vị thế của Đài trong thời gian tới. Nhà báo Kiều Thanh Hùng - Nguyên Phó Tổng Giám đốc, Phó Tổng biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, hiện là Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo thành phố Hà Nội chia sẻ về những cảm xúc của ông nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này.

Với lực lượng hùng mạnh và trải qua suốt chặng đường phát triển 70 năm qua, Đài PT-TH Hà Nội đã tạo được dấu ấn rất quan trọng, không chỉ được lòng khán, thính giả Thủ đô mà còn tạo được dấu ấn của người dân những khu vực xung quanh. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đài, Nhà báo Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, TBT Báo Nhân Dân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã có những đánh giá về những nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Đài Hà Nội trong thời gian vừa qua.