Hà Nội quan tâm thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 3 tại thôn Nghĩa Sơn, xã Kim Sơn, thị xã Sơn Tây và các gia đình chính sách tại huyện Đan Phượng và huyện Mỹ Đức.

Ân cần thăm hỏi các cán bộ, nhân viên, thương binh, bệnh binh tại Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 3 Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các thương binh, bệnh binh và gia đình đối với đất nước.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến.

Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ khẳng định: "Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội luôn quan tâm thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm thể hiện sự tri ân với những người đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc”.

Phó Bí thư Thường trực Thành u mong muốn, các thương binh, bệnh binh và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các thương binh, bệnh binh và gia đình đối với đất nước.

Thay mặt lãnh đạo thành phố tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ huyện Đan Phượng và huyện Mỹ Đức, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của các thương binh, bệnh binh và gia đình đối với đất nước.

Đồng chí cũng vui mừng khi thấy các gia đình thương bệnh binh đã từng bước vượt qua khó khăn, nỗ lực phát triển kinh tế, đời sống ngày càng ổn định, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương.

Phó Bí thư Thường trực Thành u chúc các thương binh, bệnh binh và gia đình luôn mạnh khỏe, từng bước phát triển kinh tế gia đình, qua đó góp phần xây dựng địa phương, đóng góp vào sự phát triển chung của Thủ đô và đất nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hai tuyến tàu điện tại Hà Nội đã dừng chạy để đảm bảo an toàn. Các tuyến xe buýt cũng đã dừng chạy.

Tính đến 15h chiều 7/9, đã có gần 540 cây xanh ở Hà Nội bị đổ, gãy do ảnh hưởng của bão số 3. Các cán bộ, công nhân Công ty Công viên cây xanh đã và đang nhanh chóng xử lý tại hiện trường.

Từ 20 giờ tối 7/9, bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến Hà Nội, khoảng một tiếng sau đó tâm bão quét qua khu vực phía Bắc nội thành Hà Nội bao gồm các huyện Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh.

Chiều 7/9, Ban Cán sự Đảng Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã có báo cáo Thường trực Thành ủy về công tác ứng phó bão số 3 (tính đến 16 giờ ngày 7/9).

Báo cáo nhanh của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội về cơn bão số 3 cho biết tính đến 16h chiều 7/9, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phát sóng khoảng 213 tin bài, 2 bản tin Podcast thông tin về cơn bão số 3 trên các kênh phát thanh, truyền hình và các nền tảng số của Đài.

Nhiều quận, huyện ở Hà Nội đã đưa dân sống ở các khu chung cư, nhà xuống cấp, nguy hiểm đến nơi trú an toàn theo chỉ đạo của Thành ủy.