Hà Nội: Thực phẩm tươi sống dồi dào, rau xanh giảm giá

Tại một số chợ trên địa bàn Hà Nội ngày 16/9, các mặt hàng thực phẩm dồi dào, rau xanh giá đã giảm sau những ngày khan hiếm và tăng giá do mưa bão vừa qua.

Tại các cửa hàng nông sản, thực phẩm, các siêu thị, các mặt hàng thực phẩm cũng rất phong phú. Đại diện các siêu thị cho biết đã chủ động sớm dự trữ nguồn hàng và có phương án cung ứng bổ sung kịp thời. Đặc biệt, các mặt hàng thiết yếu như gạo, thịt, cá, rau xanh... đã được tăng lượng dự trữ, tăng nguồn cung hàng hóa gấp nhiều lần và siêu thị cam kết không tăng giá bán.

Tại các cửa hàng nông sản, thực phẩm, các siêu thị, thực phẩm hiện đang rất phong phú, đầy đủ.

Giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau xanh tại các chợ Nam Trung Yên, Trung Văn, Thành Công, Hôm Đức Viên, Nguyễn Công Trứ... đã trở về gần mức giá những ngày thường, không còn tăng mạnh như những ngày bị ảnh hưởng trực tiếp của bão số 3.

Tại các chợ truyền thống, giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau xanh bình ổn.

Để bảo đảm bình ổn thị trường phục vụ nhân dân, Sở Công Thương Hà Nội đã đề nghị các địa phương tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn; hướng dẫn, kiểm tra các hộ kinh doanh bảo đảm ổn định giá cả các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, không để xảy ra tình trạng tăng giá, góp phần ngăn chặn đầu cơ, găm hàng lợi dụng mưa, bão để nâng giá trục lợi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tình huống giao thông xảy ra vào ngày 16/9 trên cầu Đồng Nai được ghi lại bởi ô tô đi phía sau, chiếc xe container đã chuyển làn bất cẩn, đâm vào hông sau và đẩy ô tô con đi một đoạn.

Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao truy tố 15 bị can, trong đó truy tố Lê Đức Thọ (cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre) về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi" và "Nhận hối lộ".

Trong những đợt mưa lũ khắc nghiệt, lực lượng Công an Thủ đô đã trực tiếp tham gia cứu hộ, di dời người dân khỏi những vùng ngập lụt và nguy cơ sạt lở.

Đội CSGT đường bộ số 3 phối hợp cùng Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ và Công an huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, vừa tổ chức chương trình trao quà cho trẻ em vùng lũ với hy vọng san sẻ nỗi mất mát, đau thương với đồng bào chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Các tổ cảnh sát 141 công khai và hóa trang đã xử lý 45 thanh thiếu niên điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, đốt pháo sáng trong đêm Trung thu.

Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam hai đối tượng liên quan đến đường dây mua bán trái phép chất độc xyanua với số lượng cực lớn.