Hà Nội tiên phong ứng dụng chuyển đổi số trong giáo dục | Cải cách hành chính | 16/10/2024

Hà Nội được đánh giá là một trong những địa phương đi đầu cả nước về triển khai các hoạt động chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Những năm qua, Sở GD-ĐT Hà Nội đã triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, tạo tiền đề quan trọng để ngành giáo dục có sự phát triển vững chắc trong xu thế “số hóa” hiện nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chính thức chuyển giao bắt buộc hai ngân hàng “0 đồng”; Chuyển đổi số góp phần vào kết quả thu nội địa ấn tượng; Xuất khẩu Nhật Bản lần đầu giảm trong 10 tháng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Vào một ngày giữa thu lộng gió, có một người bỗng thèm ly cà phê trứng nóng, nhớ cái hương vị đắng đót với béo ngọt ngầy ngậy đan nhau thành thức uống đặc trưng của Thủ đô. Cô nhớ cái không gian đượm mùi phố cổ - chật chội và xưa cũ, mùi cà phê quyện với mùi người, mùi của tường vôi trắng hòa trong những sợi nắng vàng hơn rót mật.

Ngày 19/10, chương trình hoà nhạc Hanoi Concert với chủ đề: "Đoài Melody – Giai điệu Đoài" của Đài Hà Nội sẽ diễn ra tại phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây.

Vẫn còn nhiều người dân chưa tích hợp giấy phép lái xe trên VNeID; Mức phí sử dụng cao tốc do Nhà nước đầu tư; Tuyến buýt 52A an toàn và thân thiện... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tối và đêm 17/10, trời Hà Nội nhiều mây, không mưa, nền nhiệt hạ xuống 24-28 độ. Độ ẩm từ 83-95%.

Hà Nội triển khai công tác tuyển quân năm 2025; Ngành Y tế Hà Nội biểu dương 178 cán bộ nữ tiêu biểu; Nga lên tiếng về 'Kế hoạch chiến thắng' của Ukraine;... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 15h00 hôm nay.