Hà Nội tuyên dương đoàn thể thao thành phố dự ASIAD 19

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương các vận động viên và huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích xuất sắc tại kì ASIAD 19 vừa qua.

Tại kì Á vận hội châu lục được tổ chức ở Hàng Châu - Trung Quốc, đoàn thể thao Việt Nam đã thi đấu nỗ lực và xuất sắc giành 27 huy chương các loại với ba huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 19 huy chương Đồng.

Trong đó các vận động viên của Hà Nội đóng góp hai huy chương Vàng, ba huy chương Bạc và 7 huy chương Đồng trong tổng số huy chương của đoàn thể thao Việt Nam. Tại lễ vinh danh, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã trao bằng khen và phần thưởng cho 12 huấn luyện viên và 15 vận động viên của Hà Nội đã có những đóng góp to lớn cho thành tích của thể thao nước nhà tại ASIAD 19 vừa qua.

Đây là sự khích lệ động viên kịp thời để các huấn luyện viên và vận động viên tiếp tục nỗ lực tập luyện và thi đấu ở những đấu trường quốc tế tiếp theo và mang vinh quang về cho thể thao nước nhà.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khép lại bảng C VCK Euro 2024, HLV Southgate và các học trò đi tiếp với ngôi nhất bảng. Nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Tam Sư đã để lại nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ.

Trước lượt trận cuối, việc đội tuyển Áo giành được vị trí nhất bảng C là kết quả ít ai ngờ tới. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra với những diễn biến khó tin.

Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối bảng F VCK Euro 2024 để cạnh tranh tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/06.

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.

Đúng với sự mong chờ của CĐV trên sân nhà Thiên Trường, các cầu thủ Thép Xanh Nam Định đã tạo nên một bữa tiệc bàn thắng.

Chiều 25/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK Giải bóng đá U17 vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2024.