Hà Nội vinh danh Doanh nhân trẻ Thăng Long 2024

Tối 3/10, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã trao Giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long và tuyên dương Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu 2024.

Đây là những doanh nhân trẻ Hà Nội có thành tích xuất sắc trong phát triển sản xuất, kinh doanh, đóng góp xây dựng kinh tế - xã hội Thủ đô, được lựa chọn từ 81 hồ sơ ứng viên đăng ký. Tham dự lễ trao giải có ông Hà Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải chúc mừng các doanh nhân trẻ, nhấn mạnh họ chính là biểu tượng của tinh thần đổi mới sáng tạo.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp vào việc đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kinh tế của Thủ đô. 9 tháng của năm 2024, GRDP của thành phố tăng 6,2% và Hà Nội tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến đầu tư hấp dẫn cho các doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, bên cạnh việc tôn vinh top 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long và 30 Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2024, UBND TP Hà Nội đã trao tặng Bằng khen cho 20 doanh nhân có đóng góp tích cực trong phong trào doanh nhân trẻ Thủ đô. Đặc biệt, ông Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HanoiBA đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì những thành tích xuất sắc trong hoạt động của Hội.

Ban tổ chức cho biết, các ứng viên được đánh giá dựa trên các tiêu chí liên quan đến cá nhân lãnh đạo và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp với các thông số được tính toán tự động.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự báo tốc độ tăng trưởng kinh tế của các nước trong khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc (ASEAN+3) sẽ đạt 4,2% vào năm 2024 và tăng nhẹ lên mức 4,4% vào năm 2025.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc No Va (Novaland - NVL) đã đăng trên website nội dung khẳng định không liên quan đến dự án Việt Phát và Công ty Tân Thành Long An mà trước đó tại tòa bà Trương Mỹ Lan đã nêu.

Thị trường chứng khoán ngày 4/10 tiếp tục ảm đạm khi nhóm tài chính diễn biến tiêu cực, VN-Index tiếp đà giảm điểm.

Tân binh sàn UPCoM là VDG của Vạn Đạt Group, chỉ vừa mới lên sàn vào ngày 26/9, đã tăng trần 7 phiên liên tiếp, đưa thị giá từ 11.000 đồng/cổ phiếu lên 35.100 đồng/cổ phiếu.

Sáng 4/10, tại buổi gặp mặt đại diện doanh nhân, nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương tập trung thực hiện 6 nhiệm vụ trọng tâm để doanh nghiệp, doanh nhân phát triển lớn mạnh và đóng góp vào phát triển đất nước.

Việt Nam nên làm gì để khởi động nhanh, thành công ngành điện gió ngoài khơi và thu hút nguồn vốn đầu tư vào lĩnh vực này? - đây là những câu hỏi được đặt ra tại Lễ công bố Báo cáo 'Chuỗi cung ứng điện gió ngoài khơi cho kịch bản phát triển nhanh của Việt Nam' do Đại sứ quán Na Uy phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức sáng nay 4/10, tại Hà Nội