Hai Cảng hàng không quốc tế đón hơn 209.600 khách

Hai Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã đón hơn 209.600 hành khách trong những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Theo thống kê của Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, có gần 94.000 lượt khách gồm 59.000 khách quốc nội, 35.000 khách quốc tế và 540 lượt chuyến bay gồm 314 chuyến bay quốc nội, 226 chuyến bay quốc tế cất hạ cánh qua Sân bay Nội Bài trong ngày 27/4, tăng khoảng 10,5% so với ngày hôm qua. Đây dự kiến cũng là ngày cao điểm nhất trong đợt nghỉ lễ đối với chặng nội địa đi.

Hai Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã đón hơn 209.600 hành khách trong những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cũng xác định ba khung giờ cao điểm nội địa đi, gồm: 6-7h; 15-18h và 21-22h. Cùng với đó là hai khung giờ cao điểm nội địa đến, gồm: 9h-10h và 21h-22h.

Hai Cảng hàng không này cũng khuyến khích hành khách làm thủ tục online, hạn chế người nhà ra đưa tiễn tại sân bay; chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân, đọc kỹ các quy định của hãng hàng không về các yêu cầu vận chuyển, chủ động lên sớm trước giờ bay (có mặt trước giờ bay hai tiếng với chuyến bay nội địa, ba tiếng với chuyến bay quốc tế).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người cao tuổi ngày càng chủ động trong việc nâng cao sức khỏe bản thân, tự tạo niềm vui cho chính mình để cuộc sống không nhàm chán và đóng góp tích cực cho xã hội. Điều này giúp con cháu yên tâm, không lo lắng về sức khỏe của cha mẹ, ông bà.

Đối tượng chính sách xã hội đã được hỗ trợ 100% mức đóng BHYT. Người thuộc hộ gia đình cận nghèo tham gia BHYT được hỗ trợ 70%. Người thuộc hộ gia đình nông, lâm, ngư và diêm nghiệp có mức sống trung bình được hỗ trợ tối thiểu 30%.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội có mưa rào và dông. Nhiệt độ từ 24-31 độ.

Công nghệ số phát triển đã khiến cho khoảng cách giữa con cái và cha mẹ ngày càng trở nên xa hơn, bởi sự khác biệt về thế hệ, quan điểm và cách sống của mỗi thành viên trong gia đình.

Tình trạng kinh doanh, quảng cáo mỹ phẩm diễn ra tràn lan trên mạng internet, các trang mạng xã hội, sàn giao dịch thương mại điện tử. Nhiều người tiêu dùng sập bẫy, ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Ngày hội Game Việt Nam - Vietnam GameVerse 2024 do Bộ Thông tin và Truyền thông và Báo VnExpress phối hợp tổ chức vừa khai mạc tại TP.HCM, mở ra không gian giao lưu thú vị cho người yêu thích game và các doanh nghiệp game trong nước và quốc tế.