Hai ô tô liên tục tạt đầu nhau giữa phố Hà Nội

Xe bán tải và xe con tạt đầu, đánh võng và phanh gấp trên đoạn đường khoảng một km ở quận Hà Đông, gây nguy hiểm cho phương tiện khác.

Theo camera hành trình ghi lại, khoảng 6h ngày 12/10, xe con chạy trên phố Quang Trung, quận Hà Đông hướng từ trung tâm Thủ đô đến bến xe Yên Nghĩa, khi tới nút giao vào trường THPT chuyên Nguyễn Huệ thì bị một xe bán tải chạy bên trái vọt lên trước tạt đầu rồi phanh gấp.

Có thể thấy chiếc xe con đã đánh lái sang trái, tăng tốc độ lên 64 km/h để vượt một xe cùng chiều đi trước và tạt đầu xe bán tải.

Ít giây sau xe bán tải tiếp tục vọt từ làn trái và liên tục đánh võng, phanh gấp. Khi đến đèn tín hiệu giao với quốc lộ 21B, xe bán tải vào làn trong cùng đỗ chờ đèn đỏ. Tài xế xe con đi lên vỉa hè, đỗ kế bên và cãi cọ với lái xe bán tải.

Nhiều xe máy, ôtô phải đi chậm để tránh va chạm với hai xe đang đánh võng. Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội, cho biết đã tiếp nhận hình ảnh sự việc và đang làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quận Ba Đình vừa có thêm một tuyến phố đi bộ đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Đó là phố đi bộ hồ Ngọc Khánh, một không gian thư giãn với nhiều cây xanh tươi đẹp và không khí mát mẻ từ mặt hồ sạch sẽ.

Gần đây, trên thị trường xuất hiện một loại ma túy mới, được gọi tên là “nước vui”. Loại ma túy này được đóng thành từng gói bột nhỏ và có thể hòa tan với nước, khi uống sẽ gây ảo giác mạnh, loạn thần và có thể đe dọa tính mạng nếu sử dụng quá nhiều.

Đến nay, Bộ Công an đã cấp 87,7 triệu thẻ Căn cước gắn chip điện tử cho công dân; hơn 78,3 triệu tài khoản định danh điện tử đã được cấp và kích hoạt trên 57,1 triệu tài khoản.

Với vai trò là Thủ đô của cả nước, Hà Nội luôn xác định chuyển đổi số là nhiệm vụ hàng đầu và là động lực để thực hiện đột phá trong chiến lược phát triển.

Dù biết sử dụng cần sa là phạm pháp, nhưng nhiều đối tượng thanh thiếu niên vẫn cho rằng sử dụng với số lượng ít thì sẽ không phải chịu trách nhiệm hình sự, từ đó lôi kéo thêm nhiều người khác cùng sử dụng. Thực trạng này gióng lên một hồi chuông cảnh báo về tình trạng trẻ hóa tội phạm về ma túy cần sa.

Khi hiểu về phát triển công nghiệp văn hóa, nhiều người mới chỉ nghĩ đến việc khai thác thế mạnh về văn hóa di sản vật thể, phi vật thể của Thủ đô. Trong khi đó, có một lĩnh vực nhiều tiềm năng khác không thể không kể đến, đó là giá trị to lớn của văn hóa ẩm thực mang thương hiệu Hà thành.