Hải Phòng có thất bại thứ 2 liên tiếp ở V-League

Hải Phòng đã tiếp đón Thể Công Viettel trên sân nhà ở vòng 4 V-League. Tại trận đấu này, Hải Phòng đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp và rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm sau 4 trận.

Ngay ở phút thứ 2, Bùi Tiến Dũng đã đánh đầu mở tỉ số cho Viettel. Đến phút 18, Amarildo Sacos có bàn nâng tỉ số 2-0 cho đội khách. Phút 27, Amarildo đã bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp khi vượt qua cả thủ môn đối phương nhưng không thể ghi bàn. Đến phút 44, Văn Khang đã khiến khán giả ngỡ ngàng với một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm để đưa đội khách vượt lên dẫn trước 3-0.

Trận đấu trở nên kịch tính hơn khi vào những phút bù giờ của hiệp 1, Hải Phòng được hưởng phạt đền. Lucao đã thực hiện thành công cú sút 11m rút ngắn tỉ số xuống 1-3, khép lại hiệp một đầy hấp dẫn.

Sang hiệp hai, Thể Công chủ động chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó, Hải Phòng chơi tấn công và dồn ép đối thủ nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 81, Tuấn Anh lập siêu phẩm với cú sút chân phải từ ngoài vòng cấm ghi bàn thắng thứ 2 cho đội bóng xứ Cảng.

Những phút còn lại, Hải Phòng cố gắng nhưng không tìm được bàn gỡ hòa và chấp nhận thua ngay trên sân nhà. Giành chiến thắng 3-2 giúp Viettel vươn lên vị trí thứ, còn Hải Phòng rơi xuống vị trí áp chót bảng xếp sau 2 trận thất bại liên tiếp tại V.League.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tiến Linh ghi bàn giúp Bình Dương giành chiến thắng đậm 3-0 trước CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2024/2025.

Hải Phòng đã tiếp đón Thể Công Viettel trên sân nhà ở vòng 4 V-League. Tại trận đấu này, Hải Phòng đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp và rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm sau 4 trận.

CLB Thanh Hóa đã chiến thắng tưng bừng trên sân của Bình Định, thay đổi vị trí trên bảng xếp hạng V-League 2024 - 2025.

Theo một nguồn tin cho biết, ông Mourinho có thể sẽ tạo ra một bất ngờ lớn khi rời khỏi CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ để trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong mùa giải này.

Chelsea thắng đậm tới 4 bàn trước Gent, trong khuôn khổ Europa Conference League.

U19 futsal Việt Nam đã thắng 4-2 trước U19 futsal Nga nhờ bàn thắng ở những phút cuối trận của Nguyễn Đa Hải và Trịnh Công Đại.