Hàn Quốc: Cai nghiện ma túy bằng tình cảm

Không chỉ dùng thuốc điều trị, mà một số trung tâm cai nghiện ma túy tại Hàn Quốc đang áp dụng phương pháp trị liệu đặc biệt, đó là bằng trò chuyện, chia sẻ tình cảm với người bệnh.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Ngoại giao Ấn Độ ngày 21/10 cho biết nước này đã đạt được thỏa thuận với Trung Quốc về hoạt động tuần tra tại các khu vực biên giới tranh chấp, hướng đến nỗ lực giải quyết thỏa đáng các vấn đề biên giới và cùng nhau duy trì hòa bình, ổn định ở khu vực này.

Văn phòng Chiến lược và Chính sách Thương mại (TPSO) Thái Lan khuyến cáo các doanh nghiệp Thái Lan cần theo dõi chặt chẽ tình hình và chuẩn bị các biện pháp ứng phó linh hoạt nhằm giảm thiểu những tác động kinh tế tiềm tàng từ cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 5/11 tới.

Vào khoảng 04:00 ngày 21/10, Lực lượng Hỗ trợ Nhanh (RSF) đã bắn hạ một máy bay chở hàng ở khu vực Malha thuộc Bắc Darfur, Sudan. RSF tuyên bố rằng chiếc máy bay Antonov này được quân đội Sudan sử dụng làm máy bay ném bom.

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết, Hezbollah đang giấu hơn 500 triệu USD tiền mặt và vàng trong một hầm bí mật dưới một bệnh viện ở Thủ đô Beirut.

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ và cựu Tổng thống Donald Trump - ứng cử viên của Đảng Cộng hòa đang nỗ lực tranh thủ sự ủng hộ của cử tri ở các bang chiến trường khi chỉ còn hai tuần nữa là đến ngày bầu cử Tổng thống Mỹ.

Kết quả khảo sát mới nhất cho thấy Phó Tổng thống Kamala Harris và cựu Tổng thống Donald Trump vẫn đang trong cuộc đua quyết liệt trên khắp 7 bang chiến địa, khi chỉ còn 2 tuần nữa là đến cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào ngày 5/11.