Hàn Quốc cảnh báo các giáo sư y khoa từ chức

Bộ trưởng Y tế Hàn Quốc Cho Kyoo-hong đã thể hiện quan ngại sâu sắc trước quyết định từ chức của hàng loạt giáo sư y khoa, đồng thời cho rằng hành động tập thể này sẽ gây ra mối đe dọa cho sự an toàn của bệnh nhân.

Bộ trưởng Cho Kyoo-hong cho rằng quyết định trên sẽ đe dọa đến tính mạng và sức khỏe của bệnh nhân, gây lo ngại nghiêm trọng. Thêm một đợt nghỉ việc hàng loạt nữa sẽ khiến mạng sống của bệnh nhân gặp nguy hiểm và các bác sĩ sẽ không thể nhận được sự cảm thông của công chúng.

Một hiệp hội các giáo sư trường y cho rằng việc các giáo sư chủ động từ chức sẽ ngày càng tăng, dẫn đến nguy cơ sụp đổ hệ thống chăm sóc sức khỏe và giáo dục y tế của đất nước. Động thái của các giáo sư được cho là nhằm bảo vệ các bác sĩ tập sự và sinh viên trường y đang tham gia đình công.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe máy đến từ Nhật Bản, Honda đã trình làng mẫu xe CB350RS 2024 nhằm đánh dấu sự trở lại của dòng xe retro hoài cổ, hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc xe tầm trung.

Nếu như trước đây các mẫu siêu xe Huayra đều được sử dụng hộp số bán tự động, thì mẫu xe Huayra Epitome của Pagani lại là mẫu xe đầu tiên được trang bị hộp số sàn.

Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện. Suzuki cũng không đứng ngoài cuộc khi vừa dừng sản xuất hàng loạt xe động cơ đốt trong, đánh dấu bước tiến vào lĩnh vực xe điện và hybrid.

Hatchback Yaris đã không còn trong danh mục xe trên website của Toyota Việt Nam. Mẫu xe này không bán được chiếc nào trong ba tháng liên tiếp

Toyota, ông lớn trong ngành xe ô tô cũng không tránh khỏi sự ảnh hưởng của chung của thị trường khi đã ghi nhận sản lượng 4 tháng liên tiếp trên toàn cầu bị sụt giảm.

Thời gian gần đây, hàng loạt vụ quay lén đã bị phát hiện khiến dự luận xã hội hết sức phẫn lộ, bất bình. Trước phản ứng mạnh của cộng đồng, những tưởng hành vi bỉ ổi này sẽ bị triệt tiêu, nhưng không, ngay trong sáng nay một vụ đặt camera quay lén hai nữ sinh tại một khu trọ lại mới bị lật tẩy.