Hàn Quốc đánh bại Iraq trên sân nhà

Đội tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Iraq, củng cố ngôi đầu bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đội tuyển Hàn Quốc được đánh giá cao hơn khi tiếp đón đội tuyển Iraq trên sân nhà. Tuy nhiên, trong ngày thiếu vắng siêu sao Son Heung Min, hàng công của "Xứ sở kim chi" đã thể hiện sự kém hiệu quả bất chấp họ kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Phút 41, Bae Jun Ho thực hiện đường căng ngang cho Oh Se Hun dứt điểm cận thành, mở tỉ số cho Hàn Quốc. Bàn thua không làm Iraq nao núng. Đến phút 50, Aymen Hussein có bàn gỡ hòa 1-1. Sau bàn thua này, Hàn Quốc mới thực sự bừng tỉnh. Trong khoảng thời gian từ phút 74 đến 83, Oh Hyeon Gyu và Lee Jae Sung lần lượt ghi bàn, nâng tỉ số lên 3-1. Dù rất nỗ lực, Iraq chỉ có bàn rút ngắn cách biệt ở phút bù giờ thứ 5 do Bayesh lập công.

Chung cuộc, Hàn Quốc giành chiến thắng 3-2, củng cố ngôi đầu bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á với 10 điểm sau bốn trận, trong khi Iraq vẫn đứng thứ 2 với 7 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho sinh viên Thủ đô và đẩy mạnh phát triển phong trào thể thao trong các trường Đại học, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã phối hợp với Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp tổ chức Giải bóng đá nữ sinh viên Thủ đô 2024.

Ban lãnh đạo Manchester United đã thông báo không tái ký hợp đồng làm đại sứ cho câu lạc bộ với Sir Alex Ferguson sau khi mùa giải 2024/2025 khép lại.

Đội tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Iraq, củng cố ngôi đầu bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Australia làm khách trên sân nhà của đội tuyển Nhật Bản.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có đủ lực lượng ở buổi tập mới nhất khi các cầu thủ thuộc biên chế CLB nữ Thành phố Hồ Chí Minh kết thúc lịch trình tại vòng bảng AFC Champions League nữ.

Michael Schumacher là cựu tay đua công thức 1 rất thành công với 7 danh hiệu vô địch trong lịch sử. Thế nhưng cậu con trai của huyền thoại đua xe này là Mick Schumacher lại không thành công như vậy.