Hàn Quốc tập trận với máy bay chiến lược B-52 của Mỹ

Hàn Quốc và Mỹ vừa tiến hành cuộc tập trận không quân chung với sự tham gia của hai máy bay ném bom chiến lược B-52 của Mỹ. Cuộc tập trận diễn ra 1 ngày sau khi Triều Tiên phóng thử tên lửa xuyên lục địa mới Hwasong-18.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) cho biết, vào sáng sớm ngày 30/9, nơi ở của đại sứ UAE tại Sudan ở thủ đô Khartoum đã bị một máy bay quân sự của Sudan tấn công.

Na Uy có thể dựng hàng rào dọc theo một phần hoặc toàn bộ đường biên giới dài 198 km với Nga, động thái tương tự như nước láng giềng Phần Lan.

Đảng Tự do Áo (FPO) theo đường lối cực hữu được dự đoán sẽ đứng thứ nhất trong cuộc tổng tuyển cử ở nước này, dẫn trước đảng bảo thủ cầm quyền.

Quân đội Israel tuyên bố, họ đã tiến hành một loạt các cuộc không kích vào các mục tiêu của Houthi ở Yemen, làm gia tăng thêm nỗi lo ngại về một cuộc xung đột khu vực rộng lớn hơn, tiếp theo các cuộc tấn công dữ dội của Israel vào Gaza và Liban.

Bão Helene là cơn bão mạnh nhất từng được ghi nhận, đổ bộ vào khu vực Big Bend của Florida và tàn phá nhiều tiểu bang, làm chết ít nhất 90 người, khiến hàng triệu người mất điện và nhiều gia đình mắc kẹt trong nước lũ.

Nhà lập pháp đối lập Israel Gideon Saar sẽ tham gia chính phủ của Thủ tướng Benjamin Netanyahu. Động thái này có khả năng củng cố vị thế của thủ tướng về mặt chính trị.