Han Sara trở lại đường đua Vpop với ‘Công chúa của ba’

Sau một thời gian ở ẩn, Han Sara ra mắt đĩa đơn dành tặng ba mình mang tên “Công chúa của ba”. Ca khúc như là một lời tri ân xúc động dành cho tình cảm giữa hai cha con trong Ngày của Cha (16/06).

"Công chúa của ba" là một bản ballad cảm xúc, kể về hành trình của người con gái từ khi chào đời đến lúc bước chân vào lễ đường, luôn có sự đồng hành và hỗ trợ vững chắc của ba. Theo chia sẻ của Han Sara, dù đã 24 tuổi nhưng khi về nhà, ba vẫn gọi cô là công chúa. Kể cả chị gái ban đầu cũng cảm thấy kỳ lạ nhưng sau đó cũng gọi Han Sara như vậy.

"Công chúa của ba" là một bản ballad cảm xúc, kể về hành trình của người con gái từ khi chào đời đến lúc bước chân vào lễ đường, luôn có sự đồng hành và hỗ trợ vững chắc của ba.

Bài hát mở đầu bằng những câu hát dịu dàng miêu tả những khoảnh khắc yêu thương giữa cha và con từ khi mới sinh, tạo nền cho câu chuyện cuộc đời kéo dài nhiều thập kỷ. Bài hát kết thúc bằng hình ảnh đối lập đầy xúc động: “Con lớn - Ba già”. Hình ảnh này khiến người nghe phải dừng lại và suy ngẫm về sự tàn khốc của thời gian và những hy sinh mà cha mẹ dành cho mình, từ đó biết trân trọng hơn sự hiện diện của họ trong cuộc đời.

Trong quá trình thực hiện ca khúc này, Han Sara cảm thấy biết ơn khi gặp gỡ hai người bạn tài năng là Machiot và Weeza. Cả ba đã cùng nhau làm việc trong phòng thu để hoàn thành "Công chúa của ba".

Bản ballad "Công chúa của ba" cũng sẽ được phát hành dưới dạng đĩa vật lý. Nhân dịp ý nghĩa này, Han Sara sẽ tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ tại TP. HCM vào ngày mai, với sự tham gia của các khách mời đặc biệt như Hoàng Duyên, Cheng, Machiot và Nicky.

Bản ballad "Công Chúa Của Ba" cũng sẽ được phát hành dưới dạng đĩa vật lý.

Han Sara, sinh năm 2000 tại Hàn Quốc, được xem là một trong những nghệ sĩ nổi bật của thế hệ Gen Z, cùng tuổi với nhiều nghệ sĩ tài năng khác của Vpop như AMEE và tlinh. Sau khi gây ấn tượng tại cuộc thi The Voice, cô đã có được bản hit đầu tiên từ năm 17 tuổi - "Tớ thích cậu".

Han Sara, sinh năm 2000 tại Hàn Quốc, được xem là một trong những nghệ sĩ nổi bật của thế hệ Gen Z.

Tiếp theo đó, Han Sara tiếp tục gặt hái thành công với các ca khúc như "Đếm cừu", "Xin đừng nhấc máy", "Rồi mình sẽ gặp nhau"... Cô gây ấn tượng bởi giọng ca đặc biệt, ngoại hình xinh đẹp và khả năng trình diễn, vũ đạo thuần thục.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".