Hàng chục nghìn người Israel biểu tình chống chính phủ

Hàng chục nghìn người Israel đã xuống đường biểu tình chống chính phủ ở Tel Aviv.

Đây là cuộc biểu tình mới nhất trong chuỗi các cuộc biểu tình chống chính phủ diễn ra hàng tuần, thu hút sự tham gia của nhiều gia đình.

Những biểu tình phản đối chính phủ của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, chỉ trích cách ông xử lý cuộc khủng hoảng hiện tại, bao gồm cả những vấn đề liên quan đến xung đột với Hamas.

Họ cho rằng ông Netanyahu đã thất bại trong việc đàm phán giải cứu các con tin đang bị Hamas giam giữ.

Thủ tướng Benjamin Netanyahu đang phải đối mặt với nhiều thách thức phức tạp, sau khi một thành viên trong nội các chiến tranh là Benny Gantz từ chức.

Trong tuyên bố từ chức, ông Gantz cáo buộc thủ tướng Netanyahu không có chiến lược phù hợp để giải quyết các vấn đề liên quan đến Gaza. Các cuộc biểu tình này cho thấy rõ sự chia rẽ trong xã hội Israel.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đồng tiền này đang gần chạm mốc tỷ giá 160 yên đổi 1 USD. Chính phủ Nhật Bản từng can thiệp khi tỷ giá chạm mức này, .

Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ một lần nữa cảnh báo người dân chuẩn bị đối mặt với tình trạng nền nhiệt cao, có thể gây nguy hiểm tới sức khỏe.

Đại diện của các bác sĩ và Chính phủ Hàn Quốc dự kiến sẽ ngồi lại đàm phán sớm nhất trong tuần này vì cả hai bên đều muốn chấm dứt tình trạng bế tắc kéo dài nhiều tháng về cải cách y tế của chính phủ nước này.

Trung Quốc đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho Diễn đàn Davos mùa hè lần thứ 15, dự kiến diễn ra tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, từ 25 -27/6.

Lãnh đạo các nước và tổ chức quốc tế đã lên án mạnh mẽ hành động khủng bố tại Dagestan, đồng thời bày tỏ ủng hộ cuộc chiến chống mọi hình thức và biểu hiện khủng bố.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình NBC News mới đây, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông đã chọn được ứng viên tranh cử phó tổng thống cho mình. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định đã đưa ra quyết định, song cho đến giờ vẫn chưa ai biết lựa chọn của ông.