Hãng Hamleys tiết lộ đồ chơi hàng đầu dịp Giáng sinh 2024

Dù còn gần 2 tháng nữa mới tới Giáng sinh nhưng nhà bán lẻ đồ chơi nổi tiếng của Anh Hamleys đã tiết lộ những món đồ chơi hàng đầu của họ cho dịp Giáng sinh 2024.

Theo cửa hàng đồ chơi lâu đời nhất thế giới Hamleys, đồ chơi lấy cảm hứng từ phim và truyền hình dự kiến sẽ là một trong những món quà hấp dẫn nhất dành cho trẻ em trong dịp Giáng sinh này.

Nhà bán lẻ của Anh, được thành lập vào năm 1760, đã công bố danh sách 10 nhân vật Giáng sinh hàng đầu vào thứ Ba (ngày 1/10), bao gồm dàn diễn viên hạng A với các nhân vật màn ảnh được nhiều người yêu thích, như Stitch - người ngoài hành tinh màu xanh cao 11 inch, một búp bê trẻ em sống động như thật và Lego Transformer nhắm đến những nhà sưu tập người lớn.

Tổng giám đốc cửa hàng Hamleys phố Regent, ông Keane Herman cho biết cửa hàng có đồ chơi dành cho tất cả mọi người, từ những món đồ giá phải chăng cho đến những món đồ cao cấp. Trong danh sách đồ chơi có búp bê Moana Singing được bán với giá 29,99 bảng Anh, LEGO Transformer Bumblebee với giá 79,99 bảng Anh và Terror Fried Gross Bucket có giá 29,99 bảng Anh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vào đúng dịp lễ hội ánh sáng Diwali của Ấn Độ, nhà sản xuất đồ chơi của Mỹ Mattel đã ra mắt búp bê Barbie mới mang tên Diwali.

Dù còn gần 2 tháng nữa mới tới Giáng sinh nhưng nhà bán lẻ đồ chơi nổi tiếng của Anh Hamleys đã tiết lộ những món đồ chơi hàng đầu của họ cho dịp Giáng sinh 2024.

Các chuyến tham quan đêm đã trở nên phổ biến ở Trung Quốc trong kỳ nghỉ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, khi nhiều thành phố tổ chức các hoạt động giải trí để thúc đẩy du lịch.

Cuộc tấn công bằng tên lửa vào Israel và khả năng Israel sẽ đáp trả Iran đã khiến Trung Đông rơi vào tình thế nguy hiểm, nhiều hãng hàng không hủy chuyến đến các sân bay trong khu vực.

Cơ quan Vũ trụ Châu Âu (ESA) đang chuẩn bị phóng tàu vũ trụ phòng thủ trái đất Hera trong tháng 10. Tàu vũ trụ phòng thủ trái đất này nằm trong nghiên cứu phát triển chiến lược bảo vệ hành tinh trước những thiên thể nguy hiểm.

Theo Bộ Y tế Liban, chỉ trong vòng chưa đầy 3 tuần, Israel đã tấn công Liban bằng một chiến dịch không kích chưa từng có, khiến hơn 1.400 người thiệt mạng, gần 7.500 người khác bị thương và hơn một triệu người phải rời bỏ nhà cửa.