Hàng loạt xe hybrid tại Việt Nam cùng giảm giá

Nhiều hãng xe đã tung ra chương trình ưu đãi cho xe hybrid có trong dải sản phẩm của mình, đặc biệt có mẫu xe được giảm tới 100 triệu đồng.

Trong tháng 6, Nissan Việt Nam thông báo chương trình ưu đãi lên tới 150% lệ phí trước bạ với mẫu xe Nissan Kicks. Nissan Kicks đang bán phiên bản V tại Việt Nam giá 858 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá của xe sẽ dao động từ 703 đến 729 triệu đồng.

Nissan Kicks hiện phân phối tại đại lý được sản xuất năm 2023, còn với xe sản xuất năm 2024, hãng vẫn chưa có kế hoạch ra mắt cụ thể.

Tiếp theo là mẫu Santa Fe của Hyundai. Theo thông báo giảm giá bán lẻ của Hyundai Thành Công, Santa Fe hybrid được giảm 100 triệu đồng, từ 1 tỷ 369 triệu xuống còn 1 tỷ 269 triệu đồng. Đây là mức giá bán lẻ thấp nhất của Santa Fe hybrid kể từ khi được giới thiệu tại Việt Nam.

Hyundai Santa Fe hybrid ở phân khúc xe gầm cao hạng D phải cạnh tranh với mẫu xe đồng hương Kia Sorento HEV và PHEV.

Mẫu xe thứ 3 được giảm giá là Haval H6 hybrid. Tháng 6/2024, Haval H6 hybrid không nhận được ưu đãi từ chính hãng. Tuy nhiên các đại lý vẫn đang tích cực giảm giá mạnh cho mẫu xe để thu hút khách hàng.

Các đại lý cho biết, Haval H6 hybrid vẫn đang duy trì mức ưu đãi tương đương với chương trình tháng trước của hãng, giảm tiền mặt 100 triệu đồng kèm theo hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Haval H6 hybrid hiện có giá bán 986 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá xe Haval H6 hybrid dao động từ 835 – 840 triệu đồng tùy đại lý.

Xe Camry Hybrid của Toyota đang được đại lý giảm giá để kích cầu.

Cuối cùng là mẫu xe Toyota Camry hybrid (2.5 HEV) đang được giảm giá 35 triệu đồng, tặng kèm phụ kiện dán kính và thảm trải sàn.

Sau giảm, giá xe Toyota Camry 2.5 HEV xuống còn từ 1,46 tỷ đồng. Bên cạnh Camry Hybrid, mẫu Yaris Cross HEV cũng được giảm giá 5 triệu đồng tại đại lý và có giá thực tế từ 760 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

‘Vingroup sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái tham gia, mang đến cho người dùng xe điện VinFast những đặc quyền riêng’.

Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ được trang bị trên những chiếc ô tô thông qua phần mềm thông tin giải trí mà còn có thể phát hiện những lỗi mà đôi khi con người không nhìn thấy.

Bên cạnh những mẫu xe mới hiện đại thì xe cổ luôn là niềm đam mê với người yêu ô tô. Và nhắc đến xe cổ, cái tên phổ biến nhất là Volkswagen Beetle.

Hãng xe Đức Audi đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa với hai mẫu xe Q4 E-Tron và Q8 E-Tron vì lỗi liên quan đến việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài những mẫu xe sedan mới được ra mắt, với tầm giá 300 triệu đồng, người dùng Việt hoàn toàn có thể tìm mua được nhiều mẫu sedan cỡ B đã qua sử dụng nhưng nổi tiếng về độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Nhắc đến CR7, những tín đồ yêu xe không thể bỏ qua bộ sưu tập siêu xe của ngôi sao bóng đá thế giới này.