Hành trình ấn tượng của Golfer nghiệp dư Ludvig Aberg

Tân binh xuất sắc nhất của PGA Tour mùa trước, Ludvig Aberg vẫn đang tiếp tục khẳng định phong độ ổn định của khi tham gia ở các sân chơi chuyên nghiệp. Qua đó tạo nên 1 vị thế đặc biệt cho riêng mình trên BXH Golf thế giới.

Ludvig Aberg đã khẳng định được bản lĩnh của mình với những thành tích đáng chú ý các giải đấu PGA Tour, DP World Tour, cho tới giải đồng đội như Ryder Cup, và  golfer Thuỵ Điển đang nối dài một hành trình ấn tượng, khi Aberg vừa góp mặt trong top 10 trên BXH thế giới.

Khi còn thi đấu nghiệp dư, Ludvig Aberg cũng đã tạo nên dấu ấn đáng chú ý trong tư cách một golfer nghiệp dư được xếp vị trí nghiệp dư số 1 thế giới.

Hành trình ấn tượng của Golfer nghiệp dư Ludvig Aberg

Là golfer đầu tiên tiếp cận trực tiếp với hệ thống PGA Tour thông qua thành tích nổi bật ở đại học, khi đó Aberg đứng vị trí số 1 trên BXH PGA Tour University Ranking 2023.

Vào mùa giải năm ngoái, Ludvig Aberg đã sớm khẳng định mình khi bắt nhịp nhanh chóng và ấn tượng ở sân chơi chuyên nghiệp, golfer Thuỵ Điển vô địch 2 giải Classic và European Masters, mang về danh hiệu PGA Tour đầu tiên và DP World Tour đầu tiên, chỉ sau vỏn vẹn 6 tháng chơi ở các đấu trường đỉnh cao này.

Chỉ sau 9 tháng và đúng 20 giải đấu kể từ khi Aberg lên chơi chuyên nghiệp, golfer 24 tuổi người Thụy Điển đã lên vị trí trong top 10 thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

BMW là thương hiệu không còn xa lạ trong phân khúc ô tô hạng sang. Mới đây, hãng đã cho ra mắt thị trường mẫu xe M4 CS 2025. Phiên bản xe mới của hãng đã có những nâng cấp giúp xe có sức mạnh lớn hơn, trọng lượng nhẹ hơn và tốc độ nhanh hơn.

Sau một thời gian giới thiệu trên toàn cầu, mới đây, mẫu xe Aston Martin DB12 Volante đã gia nhập thị trường Đông Nam Á. Điểm đến đầu tiên của chiếc xe tại Đông Nam Á là đảo quốc Singapore.

Những ngày cuối tuần, hồ Gươm luôn nhộn nhịp người đến vui chơi và trải nghiệm các hoạt động văn hóa. Trong đó, đi “săn Tây" để học tiếng Anh cũng đã trở thành một hoạt động thường xuyên của nhiều bạn trẻ vào mỗi dịp cuối tuần.

Ngày 12/5, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã nắm bắt được thông tin và đang yêu cầu Công an phường Hàng Buồm làm rõ việc tài xế taxi “chặt chém” hai du khách nước ngoài.

Tháng 11/2023, KIA EV3 được ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ) dưới dạng concept. Xe giờ đây đã sẵn sàng đi vào sản xuất thực tế. Đây cũng là mẫu xe thuần điện rẻ nhất của thương hiệu Hàn Quốc.

Dự kiến, Ngân hàng Nhà nước sẽ xác minh tài sản, thu nhập của 58 cán bộ tại 21 đơn vị trong năm nay.