HanoiPlas 2024, cơ hội cho doanh nghiệp ngành nhựa và cao su

Hơn 200 doanh nghiệp đến từ 13 quốc gia và vùng lãnh thổ đã góp mặt tại Triển lãm quốc tế lần thứ 12 (HanoiPlas 2024) về máy móc thiết bị công nghiệp ngành nhựa và cao su 2024.

Diễn ra từ ngày 5 - 8/6 tại Hà Nội, triển lãm là hoạt động xúc tiến thương mại đầu tư quan trọng đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở lĩnh vực này .

Với diện tích trưng bày trên 9.000 m2, HanoiPlas 2024 đã tập trung giới thiệu các công nghệ và sản phẩm mới nhất như: máy phun, thiết bị sản xuất cao su, máy thổi màng, dây chuyền ép đùn, giải pháp tái chế cũng như hóa chất và vật liệu.

Các đại biểu tại lễ khai mạc HanoiPlas 2024. Ảnh: Đức Duy/Vietnam+.

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị triển lãm cũng cung cấp nền tảng để các nhà sản xuất trong nước áp dụng những cải tiến mới nhất, đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt và nâng cao hiệu quả sản xuất đi đôi với tiết kiệm chi phí.

Trong khuôn khổ triển lãm, ba hội thảo chuyên đề sẽ được tổ chức với sự tham dự của các chuyên gia, nhà quản lý nhằm trao đổi, chia sẻ về xu hướng và giải pháp thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp năng động này.

Ngành nhựa và cao su Việt Nam đã có sự tăng trưởng vượt bậc trong nhữngnăm gần đây, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguyên liệu thiết yếu cho nhiều ngành công nghiệp khác.  Triển lãm là cơ hội để doanh nghiệp trong nước tiếp cận thiết bị và công nghệ mới, tìm kiếm đơn hàng, thúc đẩy sản xuất.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giá dịch vụ vận tải container trên thế giới tăng 12%, cùng với nguy cơ thiếu container rỗng khiến không ít doanh nghiệp xuất khẩu “trở tay không kịp”.

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cho biết đã yêu cầu VPS ngừng ngay các hoạt động phân phối chứng chỉ chia nhỏ bất động sản.

Chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 25/6/2024.

Hàng ngày có trung bình 4 - 5 triệu đơn hàng giá trị nhỏ được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam qua các sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok…

Công ty cổ phần FPT ghi nhận doanh thu 23.916 tỷ và lợi nhuận trước thuế 4.313 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đã huy động gần 200 công nhân lành nghề của các công ty điện lực hỗ trợ thi công Dự án đường dây điện cao thế 500kV mạch 3.