HANOITV News | 29/09/2024

HANOITV News | 29/09/2024
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sẵn sàng bảo vệ Thủ đô trong tình hình mới; Tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia và quốc tế; Nga giành thêm các bước tiến ở mặt trận phía Đông... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Kiến trúc và du lịch luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau. Các công trình kiến trúc là một trong những thành phần chính để thu hút du khách. Những kiến trúc cổ ghi dấu ấn thời gian như bể chứa nước Basilica ở thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, cung điện Motaha của Pakistan vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn du khách.

Bằng đam mê với nghệ thuật tiểu cảnh, anh Hoàng Anh Tuấn (Hoàng Mai, Hà Nội) đã cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật quảng bá vẻ đẹp quê hương đất nước, được công chúng trong nước và quốc tế yêu thích.

Một buổi sớm mùa thu ở Hồ Tây, khi ánh bình minh chưa kịp đánh thức cả thành phố, những làn sương mờ vẫn nhẹ nhàng phủ lên mặt hồ tĩnh lặng. Hồ Tây mênh mang như một tấm gương lớn, phản chiếu bầu trời đang chuyển mình giữa đêm và ngày và người dân Hà Nội đã bắt đầu một ngày mới.

Từ lâu nay, con phố Mai Dịch đã là nơi thường xuyên lui tới của những người cần thuê trang phục biểu diễn. Ở đây, bất kỳ loại trang phục nào cũng có, đa dạng màu sắc, mẫu mã, lứa tuổi, giới tính cũng như kích cỡ cho mọi người.

Lừa đảo qua tài khoản ngân hàng giảm mạnh; Cảnh báo chiêu thức giả dạng website hãng hàng không; Bắt đối tượng giấu ma tuý trong bánh đi giao cho khách... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.