Hé lộ giải thưởng khủng của tân Miss Universe Vietnam 2024 | Thế giới Showbiz | 14/05/2024

Miss Universe Vietnam 2024 trở lại với giải thưởng hấp dẫn; Vé giá rẻ đêm nhạc Westlife tại Hà Nội ‘cháy hàng’; Jisoo (Blackpink) tiếp tục phá kỷ lục với MV solo đầu tay; AESPA khoe siêu năng lực trong MV mới ‘Supernova’... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lùi ngày tìm kiếm gương mặt cho phim “Mật lệnh hoa sữa”; “Mật lệnh hoa sữa” có gì thu hút khán giả?; Ấn tượng dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” của Đài Hà Nội... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Các sự kiện giải trí, chương trình dời ngày tổ chức; Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Vì sao NSƯT Vũ Thắng Lợi dành riêng một album về Hà Nội?... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những điểm thu hút của 'Mật lệnh hoa sữa'; Tuyển nhân sự cho phim truyền hình 'Mật lệnh hoa sữa'... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Á hậu Phương Nhi vào top 20 Vẻ đẹp vượt thời gian; Taylor Swift dẫn đầu doanh số album tại Mỹ nửa đầu năm nay; 'Vây hãm trên không' - phim dựa trên sự kiện có thật... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Hoàng Thuỳ tố Thanh Hằng chèn ép ra khỏi MUV 2024; Sự nghiệp rực rõ nhưng cũng nhiều thị phi của Thanh Hằng; Noo Phước Thịnh lột xác với thể loại nhạc mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ biểu diễn 9 tháng; So sánh dàn thí sinh Miss Universe Vietnam - Miss Grand Vietnam; Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cao 1m8, giỏi 4 thứ tiếng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.