Hé lộ hậu trường phim 'Mật lệnh hoa sữa'

Bộ phim “Mật lệnh hoa sữa” của Đài Hà Nội đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, kịch tính. Các cảnh quay của phim được ghi hình song song với quá trình lên sóng nên thời gian là một áp lực đối với ekip làm phim. Phía sau mỗi cảnh quay là những nhọc nhằn, vất vả của từng thành viên.

“Mật lệnh hoa sữa” - thuộc series “Vì tình yêu Hà Nội” là bộ phim thể loại hình sự của Đài Hà Nội, khai thác hình ảnh các chiến sĩ Công an Thủ đô và tái hiện những kỳ án từng được phá.

Phim gồm 40 tập, là câu chuyện tái hiện quá trình chiến đấu không mệt mỏi, với nhiều hy sinh thầm lặng khuất sau những chiến công hiển hách của những người chiến sĩ công an đang ngày đêm bảo vệ sự bình yên của Thủ đô Hà Nội. Đó là cuộc đấu tranh đầy cam go với tội phạm, với cái ác, đồng thời cũng là cuộc đấu tranh với chính bản thân mình, với những tiêu cực trong quá trình phá án.

Bên cạnh những kỳ án được tái hiện, bộ phim còn cho khán giả thấy góc nhìn đa chiều về hình ảnh người chiến sĩ công an thông qua việc khai thác những chi tiết đời sống như gia đình, tâm lý của người chiến sĩ. 

Tất cả đã tạo nên hình ảnh chân thực nhất về những người chiến sĩ công an nhân dân của Thủ đô. Bên trong bộ quân phục, mỗi người chiến sĩ ấy đều là một người con Hà Nội với đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp, trí tuệ, tài hoa… và trên hết là tình yêu lớn lao với Thành phố và con người nơi đây. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng ngày 24/10, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ về hành trình chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe sắp tới tại Mexico. Tại sự kiện, Kỳ Duyên đã công bố việc ra mắt cuốn tự truyện "Forgive myself and Never give up", ghi lại những trải nghiệm vượt qua áp lực và hành trình tự tha thứ cho chính mình.

Cuối tháng 10, thị trường nhạc Việt sôi động hơn khi nhiều nghệ sĩ trẻ ra mắt sản phẩm mới chất lượng. Không chỉ gói gọn trong những màu sắc âm nhạc được khán giả ưa thích, họ sẵn sàng đổi mới, làm dày thêm kho âm nhạc của bản thân.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã và đang khởi động hành trình đến Mexico tham dự Miss Universe lần thứ 73. Cô công bố nhiều kế hoạch, dự án để mang đến đấu trường sắc đẹp này, trong đó gây chú ý nhất là cuốn tự truyện sắp xuất bản có chủ đề “Forgive myself and Never give up”. Điều này khiến công chúng ít nhiều cũng đặt dấu hỏi khi một Hoa hậu tuyên bố không đọc sách, nhưng lại xuất bản một cuốn sách, rõ ràng là điều khó hiểu và gây ra mâu thuẫn.

Sau thành công của những tác phẩm trước đó khai thác về tình yêu, gia đình, thì trong năm 2025, Trấn Thành quyết định quay trở lại điện ảnh với sở trường hài hước, hứa hẹn mang đến một bộ phim hài Tết hấp dẫn.

Sau 8 năm vắng bóng, 'Bước nhảy hoàn vũ' - chương trình truyền hình về khiêu vũ thể thao nghệ thuật đình đám một thời đã quay trở lại, với phiên bản mới, mang đến nhiều thay đổi hấp dẫn về format. Đặc biệt hơn, những nghệ sĩ tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ' năm nay cũng đang khiến người hâm mộ chú ý và mong đợi.

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ra mắt bộ sưu tập Xuân - Hè 2025 tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải. Bộ sưu tập nhanh chóng được tạp chí thời trang danh tiếng Vogue đăng tải, khẳng định dấu ấn của Đỗ Mạnh Cường trên sàn diễn quốc tế.