Hè phố Thái Thịnh không còn lối cho người đi bộ

Hàng quán kinh doanh chiếm gần hết vỉa hè phố Thái Thịnh, các quán ăn thải luôn rác ra trước cửa.

Dù vỉa hè đã được sơn kẻ vạch dành cho việc đỗ xe và một phần cho người đi bộ, song cũng như ở nhiều tuyến phố khác, các hộ kinh doanh tại phố Thái Thịnh (thuộc địa bàn 2 phường Trung Liệt và Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội) đều không tuân thủ quy định, nên hè có rộng thì người đi bộ cũng vẫn không còn lối.

Rác bị vứt bừa bãi trên phố Thái Thịnh.
Bán hàng lấn chiếm vỉa hè.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nếu Hà Nội của ban ngày là một thành phố năng động với sự hối hả, vội vã và xô bồ thì khi màn đêm buông xuống, các con phố lại gần như được trở về với những gì vốn có, tĩnh lặng, trầm mặc và cổ kính.

Trong cái nắng chiều thu, Hồ Gươm khoác lên mình lớp áo lấp lánh và diệu kì.

'Hà Nội có lẽ đẹp nhất về đêm', đây không chỉ là cảm xúc của riêng của chàng thanh niên trong ca khúc "Thu cuối", mà còn là cảm nhận của những người yêu thành phố này.

Trên đường Trịnh Văn Bô, dải phân cách đang trở thành điểm nhấn cảnh quan độc đáo. Những cây hoa giấy đã biến những hạng mục vốn khô cứng thành một không gian xanh tươi và đầy sức sống.

Hà Nội đang vào thu, tiết trời đẹp nhất năm. Tại các tuyến phố Phan Đình Phùng, Thụy Khuê, Yên Phụ xuất hiện nhiều xe chở hoa xếp hàng dài bên lề đường, thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Đường Thanh Niên luôn là một trong những địa điểm hấp dẫn du khách mỗi khi đến thăm Hà Nội. Khi chiều tà, con đường thơ mộng đến khó tả.